Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân bị sát hại, đốt cháy tại huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh.


TIN BÀI KHÁC

Thi thể một nam giới được phát hiện trong tình trạng bị đốt cháy đen, biến dạng đã làm dư luận xã Tân Dân, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh xôn xao. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã xác định được danh tính nạn nhân bị giết chết, đốt xác phi tang này là nam giới tên Trọng (SN 1979), trú tại khu Cột 3, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh.


Người dân địa phương kinh hoàng khi phát hiện xác người bị đốt cháy cạnh đường. (Ảnh: Người lao động)
Kẻ thủ ác đang bị cơ quan chức năng ráo riết truy bắt. Nhận định ban đầu hung thủ ra tay sát hại nạn nhân xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Hiện CQĐT đã bước đầu lần ra manh mối, xác định được hung thủ và đang ráo riết truy bắt kẻ sát nhân máu lạnh.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào ngày 31/3, tại khu vực khe hố rác thuộc xã Tân Dân, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh, người dân đã phát hiện một thi thể nam giới bị thiêu cháy.

Thi thể được phát hiện trong tình trạng tóc cháy đen, cơ thể bị biến dạng hoàn toàn. Ngoài ra, phần hộp sọ xác định có thương tích do vật sắc tác động. Cạp trong quần dài của nạn nhân có chữ “VOSENLAN”, loại quần thô, màu nâu sáng do Trung Quốc sản xuất. Thời gian người đàn ông này bị thiêu cháy được xác định là khoảng 8 giờ ngày 31/3.

Lê Lan (Tổng hợp)