Xem video:

Đoạn video được chia sẻ trên Reddit vừa "gây sóng" khi ghi lại tình huống chiếc xe bán tải hiệu Chevrolet Silverado màu đen suýt tông vào một người đi mô tô phân khối lớn. Khi người lái mô tô ra hiệu cho chiếc bán tải dừng lại thì tài xế lại tăng ga bỏ đi với tốc độ rất nhanh. 

Video ghi lại bằng camera hành trình trên mũ bảo hiểm cho thấy, tốc độ khi chiếc mô tô này đuổi theo có lúc đến 116 dặm/giờ (186 km/h). 

Khi đuổi kịp, tài xế xe bán tải cuối cùng đã tấp vào lề đường và bước ra với một khẩu súng trên tay định "doạ" nhóm người đi xe phân khối lớn.

Đồng thời, người đàn ông cao lớn mặc áo màu vàng đi chiếc Silverado còn cố tình làm lộ một huy hiệu ngôi sao giống như của cảnh sát đeo ở thắt lưng.

Tuy vậy, ở phần sau của đoạn video, người mặc áo màu vàng này đã bị cảnh sát còng tay và đưa lên xe khiến nhóm đi mô tô phân khối lớn hả hê.

Người đăng tải video cho biết: “Anh chàng say rượu và đeo huy hiệu cảnh sát. Tôi không chắc khẩu súng đó có hợp pháp hay không nhưng anh ta là một cảnh sát giả với huy hiệu giả.” Vụ việc được cho là xảy ra trên đường US Route 360, thuộc bang Virginia (Mỹ). 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!