Xem video:

Sự việc trên xảy ra vào khoảng gần 2 giờ đêm ngày 3/2 vừa qua tại một quán ăn uống tại tỉnh Chanthanaburi gần Pattaya (Thái Lan) và được camera an ninh ghi lại.

Theo đoạn video mới được đăng tải, khi đang ngồi ăn uống trên vỉa hè, nhóm 3 người đàn ông là khách du lịch đã hốt hoảng khi nghe thấy âm thanh phát ra do một chiếc xe bán tải bị mất lái lao tới. Chiếc ô tô này thậm chí đã tông vào 1 xe sedan màu đen và 1 xe máy đang đỗ gần đó trước khi "san phẳng" quán nhậu. 

Nhóm người trên đã tá hoả nhảy ra để tránh nhưng vẫn bị các phương tiện đâm vào người. Thật kỳ diệu, tất cả họ đều chỉ bị thương nhẹ và được đưa đến một bệnh viện địa phương điều trị ngay sau đó.

Ong Samer Chunthongsong (55 tuổi, chủ cửa hàng) cho biết, lúc đó quán ăn đã sắp đóng cửa và nhóm người này là những khách hàng cuối cùng trong ngày. Vụ tai nạn đã khiến cửa hàng hư hỏng vài bộ bàn ghế, 2 ô tô và 2 xe máy.

"Chẳng ai mong đợi một chiếc ô tô mất lái và đâm vào mình. Tôi nghĩ đó là một phép màu khi khách hàng đã không ai bị thương nặng", ông Samer nói.

Nam tài xế xe bán tải trên khai nhận, khi đang đi đường thì lốp sau bên phải đã bị nổ khiến chiếc xe mất kiểm soát, dẫn đến sự việc nói trên. Anh này cũng được đưa đến bệnh viện để điều trị chấn thương.

Tuy nhiên, Đại úy Sawaros Rattanwarn của Cảnh sát Muang Chanthaburi lại cho biết: "Sau khi điều tra, chúng tôi phát hiện ra rằng chiếc xe bán tải đã đâm vào vỉa hè rồi mới nổ lốp. Tài xế sẽ bị buộc tội về hành vi lái xe liều lĩnh gây thương tích và làm hư hỏng tài sản".

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn.