Xem video:

Chia sẻ tới báo VietNamNet, tài xế Nguyễn Thế Hải cho biết người đàn ông đi xe máy chở hàng đi phía bên phải gần lề đường, khi đi đến giữa ngã tư đã rẽ trái bất ngờ không quan sát. May mắn, anh Hải di chuyển với tốc độ chậm nên đã phanh kịp nhưng chiếc xe máy vẫn có va chạm với đầu xe ô tô.

"Sau khi va chạm, người đi xe máy cúi đầu nhận lỗi. Tôi nghĩ xe trầy xước nhẹ và ngã tư này cũng thường kẹt xe nên không dừng lại để kiểm tra và đi tiếp," anh Hải kể lại.

Anh Hải cho biết ô tô của mình có bảo hiểm nên có thể suy nghĩ đơn giản bỏ qua, nhưng nếu là ô tô đắt tiền thì chắc không dễ vậy. Do đo qua video trên, anh hy vọng những người dùng xe máy chở hàng cồng kềnh vui lòng đi đúng làn đường, khi rẽ cần bật đèn báo tín hiệu và quan sát trước khi rẽ.

Vụ việc đã xảy ra vào khoảng 5 giờ 46 phút ngày 8/8 tại ngã tư đường Đinh Bộ Lĩnh giao Bạch Đằng (TP. Hồ Chí Minh).

Tài xế Nguyễn Thế Hải (TP.HCM)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy, xe máy bị ô tô tông văngChiếc ô tô đang lưu thông thì một người đi xe máy cùng chiều bất ngờ quay đầu khiến tài xế không kịp phản xạ.