Xem video: 

Tình huống trên xảy ra vào khoảng 9 giờ 54 phút ngày 1/10 trên cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh và được camera hành trình của chiếc xe con ghi lại.

Theo chia sẻ tới VietNamNet của anh C.Hùng (Hà Nội), thời điểm này vợ anh là người lái chiếc xe con có camera hành trình theo hướng đi Bắc Ninh, di chuyển ở làn giữa. Cùng đó, một chiếc xe KIA Morning cũng đang di chuyển song song ở làn ngoài bên trái.

Khi đến đoạn gần cầu vượt thì bất ngờ chiếc VinFast LUX SA2.0 vượt lên ở giữa đường và chèn ép khiến vợ anh phải đánh lái vào làn đường khẩn cấp để tránh.

"Xem lại tình huống trên camera tôi thấy nguy hiểm quá. Lúc ấy mà vợ tôi mất lái, lao vào dải phân cách thì rơi xuống đường bên dưới rồi. Và rất may là làn khẩn cấp không có xe. Chứ có xe thì khả năng là xảy ra va chạm", anh Hùng nói.

Tuy nhiên, anh Hùng cũng cho rằng vợ dù đi không sai khi duy trì tốc độ ở làn giữa nhưng đã vô tình tạo nên tình huống 2 xe đi song song, nên có thể gây ức chế cho xe muốn vượt.

Qua câu chuyện của mình, anh Hùng hy vọng các tài xế lái xe trên đường nên giữ "cái đầu lạnh" vì không phải ai cũng có thể phản ứng tốt trong tình huống bất ngờ, nhất là phụ nữ.

Nguồn video: C.Hùng

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!