10 sự kiện quốc tế nổi bật năm 2011
Báo VietNamNet chọn 10 sự kiện được đánh giá là nổi bật nhất trong rất nhiều những sự kiện quan trọng đã diễn ra trên khắp thế giới trong năm 2011.
 
Những khoảnh khắc đáng nhớ của các chính khách năm 2011
Tổng thống Mỹ hớn hở chạy lên bậc thềm, nữ thủ tướng Thái Lan nở nụ cười chiến thắng hay Cựu Tổng giám đốc Quỹ tiền tệ Quốc tế thểu não khi hầu tòa...là những khoảnh khắc đáng nhớ của các chính khách trong năm qua.
 
Năm 2011 có quá nhiều cái chết oan uổng
Hơn một triệu người đã chết trong năm qua do cả thiên tai lẫn địch họa. Thực tế đó  phản ánh cục diện của một thế giới bất ổn ở quy mô cục bộ.

Những cái chết đình đám nhất 2011
Trong danh sách này có hàng loạt các nhân vật nổi đình nổi đám nhất thế giới trong một lĩnh vực nào đó - từ chính trị cho tới công nghệ, điện ảnh, âm nhạc, thể thao...
 
10 vấn đề kinh tế thế giới nổi bật năm 2011
(VEF.VN) - 2011 là năm khó khăn và đầy biến động đối với kinh tế toàn cầu. VEF điểm lại những vấn đề nổi bật của kinh tế thế giới trong năm qua.
 
Hình ảnh thế giới năm 2011 qua vệ tinh
Những cột khói cao ngất bốc lên từ cụm núi lửa Puyehue-Cordon Caulle hay tàu con thoi Atlantis trở về Trái Đất như một ngôi sao chổi băng qua bầu khí quyển là những hình ảnh ấn tượng được chụp từ vệ tinh trong năm qua.
 
Những vũ khí uy lực nhất năm 2011
Siêu tăng T-90 AM, tên lửa đạn đạo liên lục địa RS-24 của Nga hay vũ khí siêu thanh nâng cao AHW của Mỹ là những "ngôi sao" vũ khí bộ binh trong năm 2011.
 
Ảnh thiên nhiên đẹp nhất năm 2011
Tạp chí uy tín National Geographic vừa công bố các giải thưởng của cuộc thi Ảnh đẹp năm 2011 với 3 chủ đề lớn, trong đó có chủ đề Thiên nhiên.
 
Những chuyện sốc nhất năm 2011
Những thông tin này bao gồm cả việc Gaddafi bị lạm dụng trước khi chết, cho tới bản đồ phân thứ hạng của quý đàn ông.
 
Bản án gây sốc nhất nước Mỹ năm 2011
Năm 2011, nước Mỹ chứng kiến nhiều phiên tòa đình đám như vụ xử bác sĩ của Michael Jackson, kẻ giết người hàng loạt ở Cleverand. Tuy nhiên, thu hút dư luận nhất là vụ người mẹ xinh đẹp với cáo buộc giết đứa con nhỏ Caylee. 
 
Những lời nói dối trắng trợn nhất năm 2011
Tờ Chính sách Đối ngoại đã tổng hợp lại những lời bình luận được cho là dối trá trắng trợn nhất trong năm 2011.
 
Những nhân vật gây chấn động thế giới 2011
2011 là một năm nhiều dấu ấn với những nhân vật làm khuynh đảo thế giới. Đó là Mohamed Bouazizi, người đã hy sinh thân mình khi phát động Mùa xuân Ả rập, là đội đặc nhiệm SEAL tiêu diệt Bin Laden...
 
10 bức ảnh thương tâm nhất năm 2011
Cậu bé gầy tong teo vì nạn đói, người đàn ông 60 tuổi ngồi khóc bên đống đỏ nát hay vẻ mặt bàng hoàng của người phụ nữ may mắn sót sót sau vụ chìm tàu...là những hình ảnh thương tâm nhất trong năm 2011.</div> <br />
 
10 thảm họa thiên nhiên khủng khiếp nhất 2011
Lở đất kinh hoàng ở Brazil; động đất, sóng thần tại Nhật Bản; lũ lụt tàn phá Thái Lan...là những thảm họa thiên nhiên tồi tệ nhất trong năm 2011. 
 
2011: Gió xoay chiều trên chính trường thế giới
Những sự kiện xảy ra trên khắp thế giới 12 tháng qua phần lớn đều là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự thay đổi hoặc báo hiệu thay đổi trong hoạt động chính trường… 
 
Steve Jobs: Nhân vật truyền thông của năm 2011
Steve Jobs, người tạo ra hy vọng mới cho truyền thông cũ, vừa được tôn vinh là nhân vật truyền thông nổi bật nhất của năm 2011.
 
Những tội ác ghê rợn nhất năm 2011
Trong số 10 vụ án kinh hoàng nhất trong năm 2011 do tạp chí Time bình chọn, hầu hết các sự việc đều xảy ra tại Mỹ. Dưới đây là những tội ác đáng sợ và điển hình nhất. 
 
Những bức ảnh chấn động nhất năm 2011
Năm 2011 sắp trôi qua với hàng loạt sự kiện lớn trên thế giới và những tấm hình dưới đây đã khắc họa gần như đầy đủ bức tranh những diễn biến nổi bật xảy ra trong năm qua.
 
Thế giới 2011 qua những sự kiện nổi bật
Từ Mùa xuân Ảrập đến cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu và vụ tiêu diệt Bin Laden, 2011 được xác định bằng những sự kiện lịch sử và nổi bật, có thể định hình thế giới trong những năm sắp tới.
 
Sau gần 9 năm, chiến tranh Iraq chấm dứt
Đoàn xe cuối cùng của binh sĩ Mỹ đã rời khỏi Iraq hôm 18/12, chấm dứt gần 9 năm cuộc chiến làm 4.500 người Mỹ và hàng chục nghìn người Iraq thiệt mạng
 
Indonesia chộn rộn với đám cưới chính trị của năm
Hơn 1.000 vị khách cao quý, một số đi bằng xe Rolls Royces, Bentleys và Porsches tới, đã dắt tay nhau bước vào dinh tổng thống ở Cipanas, Tây Java để tham dự hôn lễ chính trị của năm.
 
Ai trong Top 10 người quyền lực nhất thế giới 2011?
Người đứng đầu quốc gia, lãnh đạo tôn giáo và kinh doanh, các nhà lý luận chính là những người làm nên danh sách những nhân vật quyền lực nhất thế giới 2011