- Theo thông báo từ Ga Sài Gòn, ngày 7/11-20/11 bắt đầu nhận đăng ký mua vé tàu Tết Quý Tỵ cho tập thể và đối tượng chính sách xã hội.

TIN BÀI KHÁC:

Tập thể đăng ký lượt đi từ ngày 29/1/2013 đến ngày 8/2/2013 (tức từ ngày 18-28 tháng chạp) và lượt về từ ngày 12/2/2013 đến ngày 21/2/2013 (tức tứ ngày 3-12/giêng năm Quý Tỵ) với số lượng 20 người trở lên cùng mác tàu, ngày đi, ga đi, ga đến không được giảm giá.

Ngày 7/11, Ga Sài Gòn chính thức bán vé tàu Tết cho tập thể và đối tượng chính sách. Ảnh minh họa: VietNamNet.
Những tập thể khi đến đăng ký vé tập thể phải thiết lập danh sách, giấy giới thiệu theo mẫu tổng hợp của ga và lập thành 3 bản có đóng dấu của thủ trưởng cơ quan kèm CMND và thẻ sinh viên.

Với những đối tượng thuộc diện chính sách xã hội như Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em khuyết tật trường SOS, người khuyết tật nặng, thương binh, người già trên 60 tuổi khi đến đăng ký vé phải mang giấy tờ chứng nhận thuộc các đối tượng trên bằng bản gốc để đối chiếu và bản sao để lưu.

Người thân của các đối tượng chính sách xã hội có nhu cầu mua vé đi cùng phải mang giấy tờ chứng minh như hộ khẩu bản sao có công chứng gần nhất để đối chiếu và bản sao để lưu cũng chỉ được mua tối đa 4 vé (kể cả đối tượng chính sách) cùng mác tàu, ngày đi, ga đi, ga đến.

Theo dự kiến của Ga Sài Gòn đầu tháng 12 sẽ tổ chức bán vé tàu Tết Quý Tỵ đại trà. Những điều kiện như thời gian và các ga phải ghi CMND hoặc giấy tờ tùy thân lên vé Ga Sài Gòn sẽ thông báo cụ thể sau.

Đức Toàn