Biden
Ảnh: BBC

Theo Daily Mail, Tổng thống Mỹ Joe Biden không xuất hiện trước công chúng trong 5 ngày, kể từ khi được chẩn đoán mắc Covid-19. Hành động công khai của ông kể từ khi tuyên bố rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng là đưa ra một tuyên bố gồm 3 đoạn về việc cảnh sát làm một phụ nữ da đen tên là Sonya Massey thiệt mạng. 

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Tổng thống Joe Biden được công bố trong bối cảnh có nhiều đồn đoán và thuyết âm mưu lan truyền trên mạng rằng người đứng đầu nước Mỹ ốm nặng hơn những gì được tiết lộ. 

"Các triệu chứng của Tổng thống gần như đã hoàn toàn biến mất. Ông tiếp tục thực hiện mọi nhiệm vụ của mình", bác sĩ O'Connor viết trong bản cập nhật mới nhất về quá trình hồi phục của Tổng thống Biden. 

Hiện có những đồn đoán rằng có điều gì đó bất thường đang diễn ra trong Nhà Trắng và có thể không phải Tổng thống Biden tự mình đưa ra quyết định kết thúc chiến dịch tái tranh cử.

Đảng Cộng hòa đang yêu cầu Tổng thống Biden cung cấp bằng chứng về sức khỏe sau khi ông tuyên bố rút lui qua một bức thư đăng trên mạng xã hội. 

Tổng thống Mỹ Joe Biden được nhìn thấy lần cuối vào ngày 17/7 lúc ông tới Delaware sau khi nhận được kết quả dương tính với virus corona. Vị Tổng thống 81 tuổi này đã tuyên bố kết thúc chiến dịch tái tranh cử vào ngày 21/7 trong thông báo đăng trên mạng xã hội X. Ông viết sẽ phát biểu trước toàn dân vào cuối tuần để nói chi tiết hơn về quyết định rút lui.