Mới đây, đại diện Báo VietNamNet đã có mặt tại Bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp, để trao tiếp 16 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ cho anh Nguyễn Tiến Duy. Đến nay, tổng số tiền anh đã nhận được là 41.656.500 đồng. 

Anh Duy là nhân vật trong bài viết "Tấm phao cứu sinh cuối cùng của người đàn ông liệt tứ chi". Tai nạn lao động cách đây khoảng 20 năm khiến anh Duy từ một người khỏe mạnh trở nên hoàn toàn tàn phế, liệt cả 2 tay, 2 chân. Nhiều năm trước, anh sống nương nhờ mẹ già. Thế nhưng, bà đã mất cách đây 3 năm do căn bệnh ung thư phổi. Người thân của anh đều khó khăn, chẳng thể nào cưu mang được một người chỉ nằm một chỗ.

Anh Duy gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bạn đọc hảo tâm.

Do nằm quá lâu, không được chăm sóc cẩn thận, anh Duy thường xuyên bị loét vùng tì đè. Gần đây, anh gặp được một "tấm lòng vàng", chị Trần Thị Thu Huyền nguyện xem anh như em trai để chăm sóc tận tình. Thế nhưng thời điểm anh Duy phải nhập viện, chị đã vay mượn khắp nơi cũng chỉ được 10 triệu đồng, chẳng thể đủ để trang trải chi phí ở viện nhiều tháng ròng.

Nhờ sự trợ giúp của những tấm lòng nhân ái, giờ đây chị Huyền đã có thể yên tâm rằng anh Duy sẽ được điều trị dứt điểm tình trạng viêm loét, hoại tử. Thông qua VietNamNet, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bạn đọc đã thương xót và ủng hộ cho anh.