Hơn 2 tháng trước, cụ ông đáng thương được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng hôn mê, nguy kịch, không có giấy tờ tùy thân và thân nhân chăm sóc. Bác sĩ chẩn đoán ông bị chấn thương sọ não nặng, máu tụ dưới màng cứng cấp tính, tụ nhiều ở bán cầu bên trái, dập não, xuất huyết ở bán cầu bên trái.

Nam bệnh nhân "vô danh" được các bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý của bệnh viện tận tình cứu chữa, chăm sóc.

Sau khi cấp cứu, phẫu thuật, ông tiếp tục được điều trị tích cực tại bệnh viện. Cuối tháng 12/2022, số tiền viện phí của ông đã lên tới hơn 60 triệu đồng, dự kiến tiếp tục tăng thêm. Mong có thêm kinh phí để ông được điều trị lâu dài, đồng thời tìm kiếm người nhà cho ông, phòng công tác xã hội đã kết nối đến Báo VietNamNet, hi vọng tìm kiếm sự trợ giúp của cộng đồng.

Sau khi bài viết "Cụ ông “vô danh” bị chấn thương sọ não cần giúp gấp" được đăng tải, rất nhiều bạn đọc báo đã quan tâm, sẻ chia, ủng hộ.

Toàn bộ số tiền bạn đọc ủng hộ đã được đóng vào viện phí cho cụ ông.

Vừa qua, đại diện Báo VietNamNet đã có mặt tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định để trao số tiền 117.805.500 đồng, do bạn đọc ủng hộ cho cụ ông "vô danh". Toàn bộ số tiền đã được đóng vào viện phí. Đại diện phòng công tác xã hội và bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành tới quý nhà hảo tâm.

Đến nay, cụ ông vẫn chưa thể tiếp xúc và tiếp tục được điều trị tích cực. Mong rằng gia đình sẽ sớm nhận được tin tức và liên lạc với bệnh viện để phối hợp chăm sóc, bệnh nhân sớm phục hồi về bên gia đình.