bán hàng online

Cập nhập tin tức bán hàng online

Lợi thế bán hàng trên sàn thương mại điện tử mùa dịch

Tận dụng các ưu thế sẵn có của sàn thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những điểm mấu chốt giúp cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh ổn định trong bối cảnh dịch Covid-19 hay giãn cách xã hội.

'Nếu không bán hàng trên chợ online, tôi phá sản rồi'

Bán hàng qua mạng, bán hàng trên sàn thương mại điện tử... là những giải pháp mà tiểu thương các chợ chọn để chống chọi với dịch COVID-19.

Tỷ phú Jeff Bezos từng 3 lần nói Amazon sẽ phá sản

Đây là một điều cực kỳ bất thường đối với một vị CEO, bởi những dự đoán không mấy tích cực về triển vọng của công ty luôn được các nhà đầu tư dõi theo.

Bên trong lò đào tạo livestream tại Trung Quốc

Những ai muốn trở thành livestreamer nổi tiếng phải chịu cạnh tranh khốc liệt và áp lực doanh số mỗi khi lên sóng.

Bán hàng online, nhiều streamer dùng thủ đoạn lừa gạt khách hàng

Người bán hàng tổ chức livestream dùng hình ảnh hàng thật, hàng chính hãng nhưng lại giao hàng giả, hàng nhái, không có nguồn gốc, chứng từ…

Nhận biết review giả khi mua hàng online

Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT-BVND) Bộ Công thương vừa đưa ra một số nhận định về thực trạng, cách nhận biết và khuyến cáo với người dùng về tình trạng nhận xét (review) giả trên mạng, một số trang thương mại điện tử (TMĐT).

Ông chủ sàn online, chuyển hết thông tin chủ shop cho ngành thuế

Trước mắt Sàn thương mại điện tử sẽ thực hiện việc cung cấp thông tin về cá nhân bán hàng thông qua sàn, cơ quan thuế xây dựng cơ sở dữ liệu để thực hiện quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh cá nhân.

 

Bán lẻ đa kênh - bước chuyển mình sống còn của Doanh nghiệp

Trong thời đại 4.0, công nghệ “đổ bộ” cùng những biến động của thị trường đòi hỏi người bán phải chuyển mình liên tục. Anh Huân Phạm - CEO Công ty TNHH TM&DV Lameco đã đưa ra dự đoán: bán lẻ đa kênh chính là xu hướng của tương lai.

Thời trang Vi Diệu Style - phục vụ phái đẹp chuyên nghiệp, tận tâm

Những cô gái yêu thích thời trang ở Gia Lai không còn xa lạ với cái tên Vi Diệu Style. Đây là “thế giới” của những bộ trang phục nữ tính, thanh lịch, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm online thú vị.

Mùa dịch: Nuôi cá bằng robot, bán mắm tôm qua YouTube

Để vượt khó trong dịch COVID-19, không ít doanh nghiệp đã ứng dụng phần mềm và các giải pháp công nghệ vào hoạt động quản lý bán hàng.

Gần 1 tấn mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da không rõ nguồn gốc xuất xứ

Lực lượng chức năng phát hiện gần 1 tấn chất kem sệt đựng trong các hộp nhựa không có tem nhãn; hơn 80 chai dung dịch chứa chất lỏng và hơn 2000 vỏ hộp các loại để đựng các mặt hàng mỹ phẩm.

Người nổi tiếng gian dối để 'câu' người mua hàng qua live-stream

Khi ngành công nghiệp bán hàng qua “live-stream” ở Trung Quốc không còn trong thời kỳ hoàng kim, những công ty quản lý người nổi tiếng đang tìm mọi cách duy trì lượt xem cao, trong đó có việc làm giả dữ liệu.

Qua mặt Facebook đăng video hở hang để bán hàng online

Dân buôn hàng online đã tìm cách mới để livestream bán hàng, né khâu kiểm duyệt của Facebook.

 

Đổi tên page bán hàng online thành tên trọng tài Nhật Bản bắt trận Việt Nam - Malaysia để hút tương tác khủng!

Pha giả mạo "thật trân" này đã lừa được rất nhiều cổ động viên Malaysia và thậm chí là cả cổ động viên Việt.

Nông dân Bắc Giang bán 8 tấn vải nhờ livestream Facebook

Khác với mọi năm, những quả vải thiều Bắc Giang giờ đây không chỉ để xuất khẩu mà còn đang có đầu ra ngày một tốt hơn nhờ một hướng đi mới, đó là bán livestream trên mạng.

Những chiêu độc của 'thánh lừa' bán hàng online

Bằng thủ đoạn bán hàng xịn với giá rẻ bằng một nửa, thậm chí 1/10 giá trị thật, cùng nhiều chiêu độc khác, Đỗ Thị Kim N. (N “gốm”) được cư dân mạng phong là “thánh lừa” khiến rất nhiều khách hàng hám mua rẻ phải ngậm đắng nuốt cay.

Ngồi nhà bán 2 tạ cua đồng online, mỗi ngày kiếm lãi đôi triệu

Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng thiêu đốt khiến món cua đồng giải nhiệt “cháy hàng”. Nhờ đó, có người chỉ ngồi nhà bán online cũng hết gần 2 tạ cua đồng.

Giới trẻ phẫu thuật giống người nổi tiếng để dễ bán hàng online

Nhiều người trẻ Trung Quốc sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống các ngôi sao, với mong muốn nhanh chóng nổi tiếng để dễ bán hàng online và gia nhập showbiz.

Mở mắt mất 2 triệu quảng cáo online, hụt hẫng vì không có đơn hàng

Dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng offline (trực tiếp) mà còn tác động đến mảng kinh doanh online (trực tuyến). Điều cần làm là sự chủ động thay đổi, thích nghi từ tự thân doanh nghiệp.

Coi chừng sập bẫy lừa tuyển bán hàng online

Với thủ đoạn lập ra các fanpage trên mạng xã hội, thành lập công ty rồi tuyển cộng tác viên bán hàng online chiết khấu hậu hĩnh, một nhóm đối tượng khiến hàng nghìn người sập bẫy lừa, với số tiền bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm tỷ.