Một người chuyên đóng giả nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tuyên bố, anh vừa bị chương trình "The Late Late Show with James Corden" của kênh truyền hình Mỹ CBS chơi khăm, dẫn tới "câu chuyện khủng khiếp nhất" trong sự nghiệp của anh từ trước tới nay.

{keywords}
Người đóng giả lãnh đạo Triều Tiên. Ảnh: Daily Mail

Theo báo Daily Mail, người đóng giả lãnh đạo Triều Tiên chuyên nghiệp, lấy nghệ danh là Kim Jong UM vừa có bài chia sẻ rất dài về sự cố trên trang Facebook cá nhân.

Trong đó, Kim Jong UM, tên thật là Howard, người Australia tiết lộ đã được thuê xuất hiện cùng những người đóng giả Tổng thống Mỹ Donald Trump, sao phim khiêu dâm Stormy Daniels và ngôi sao nhạc rap Kanye West trong chương trình tọa đàm đêm muộn với MC Mỹ Corden vào ngày 21/5.

{keywords}
Howard cho biết anh đã được thuê xuất hiện cùng người đóng giả Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chương trình tọa đàm đêm muộn với MC Mỹ Corden. Ảnh: Daily Mail

Howard sau đó cất công bay từ Hong Kong sang Los Angeles, rồi choáng váng khi được thông báo chương trình đã hủy phần diễn của anh đúng vào lúc anh đặt chân xuống sân bay Mỹ.

Rắc rối ở chỗ, do không phải là người Mỹ và không có visa làm việc ở nước này nên Howard buộc phải bắt chuyến bay tiếp theo trở về Hong Kong khi không có sự bảo lãnh của đối tác Mỹ.

Theo Howard, anh đã gửi cho công ty sản xuất chương trình "The Late Late Show with James Corden" hóa đơn đòi phí hủy diễn. Song, ngày hôm sau, Howard nhận được một email phúc đáp "giận dữ" từ Jason Koffeman, người chịu trách nhiệm giao dịch, đổ lỗi cho anh.

{keywords}
Kim Jong UM cùng hai người đóng giả Tổng thống Mỹ Trump và ông Barack Obama tại một sự kiện ở Hong Kong. Ảnh: Daily Mail

Koffeman khẳng định công ty Mỹ sẽ không bồi hoàn cho Howard, bất chấp việc Howard đã thông báo trước cho đối tác chuyện anh không có visa biểu diễn ở Mỹ và đã đưa hộ chiếu cho họ đặt vé máy bay từ Hong Kong đến Mỹ.

Howard kể, Koffeman thậm chí còn "quá đáng hơn" khi hỏi anh có cho đồng nghiệp thuê bộ đồ giống Kim Jong Un của mình hay không. Howard cũng phát hiện, khi anh đang trên đường tới Mỹ, nhà sản xuất đã ngấm ngầm thuê một diễn viên khác với giá chỉ bằng 1/5 mức thỏa thuận với anh.

"Mọi nhạc sĩ, diễn viên hay nghệ sĩ vào giai đoạn nào đó trong sự nghiệp của mình đều phải đối mặt với sự đối xử tồi tệ của đối tác của họ. Tuy nhiên, trải nghiệm của tôi cuối tuần vừa qua phải xếp hàng đầu trong những sự cố tồi tệ nhất trong 18 năm tôi hành nghề nhạc sĩ và hiện là người giả trang chuyên nghiệp", Howard viết.

Tuấn Anh

Nghi vấn Obama dùng người đóng thế

Nghi vấn Obama dùng người đóng thế

Sau khi hình ảnh chụp cựu Tổng thống Barack Obama xuất hiện tại New York gần đây, một chuyên gia về thuyết âm mưu cho rằng, ông Obama đã sử dụng người đóng thế.

Gặp bản sao của Kim Jong-un ở Hồng Kông

Gặp bản sao của Kim Jong-un ở Hồng Kông

 Một nghệ sĩ tới từ Hồng Kông (Trung Quốc) đã trở thành người chuyên đóng vai Kim Jong-un đầu tiên trên thế giới sau khi một loạt các bức ảnh tạo dáng như nhà lãnh đạo Triều Tiên của anh được lan truyền trên mạng.

Ông Trump vừa xoa dịu, vừa cảnh báo Kim Jong Un

Ông Trump vừa xoa dịu, vừa cảnh báo Kim Jong Un

Ông Trump bác bỏ việc áp dụng "mô hình Libya" như đề xuất của ông Bolton cho vấn đề phi hạt nhân hóa Triều Tiên.

Lý do thực sự khiến Kim Jong Un dọa hủy gặp ông Trump

Lý do thực sự khiến Kim Jong Un dọa hủy gặp ông Trump

Khi Triều Tiên đe dọa hủy hội nghị thượng đỉnh với Mỹ, nước này đã dẫn 5 ví dụ về số phận của một quốc gia và một lãnh đạo, coi đây là lý do tại sao các nước cần phải thận trọng.

Khách sạn Singapore cháy phòng dịp ông Trump gặp Kim Jong Un

Khách sạn Singapore cháy phòng dịp ông Trump gặp Kim Jong Un

Các khách sạn cao cấp ở Singapore đang chứng kiến lượng phòng đặt trước dịp Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp ông Kim Jong Un tăng cao đột biến, thậm chí "cháy phòng".

Ai sẽ tháp tùng ông Trump gặp Kim Jong Un tại Singapore?

Ai sẽ tháp tùng ông Trump gặp Kim Jong Un tại Singapore?

Mặc dù Tổng thống Mỹ Donald Trump chưa tiết lộ ai sẽ tháp tùng ông gặp lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, nhưng giới quan sát dự đoán đó có thể là hai phụ nữ vô cùng xinh đẹp.

Kim Jong Un tới Singapore gặp ông Trump bằng cách nào?

Kim Jong Un tới Singapore gặp ông Trump bằng cách nào?

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un có thể dùng chuyên cơ Ilyushin-62, sản xuất từ thời Liên Xô để bay tới Singapore gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump.