Việc chi trả hóa đơn trong buổi hẹn hò đầu tiên luôn là chủ đề gây tranh cãi, do một số người tin rằng đàn ông phải chi trả toàn bộ chi phí, nhưng số khác lại nghĩ nên chia đôi. 

Theo trang Oddity Central, mới đây, một người đàn ông (28 tuổi) ở Nga đã tới đồn cảnh sát ở thủ đô Moscow để đệ đơn khiếu nại người bạn gái quen trên mạng. Nguyên nhân là do cô này đã từ chối chia tiền hóa đơn, khiến anh ta phải trả toàn bộ 16.000 Rúp (165 USD) cho buổi gặp mặt đầu tiên. 

Ảnh minh họa

Khai với cảnh sát, người đàn ông giấu tên nói rằng anh ta đã gặp cô gái trên mạng vài tuần trước. Sau thời gian làm quen qua mạng xã hội, họ quyết định đi hẹn hò. Cặp đôi đã chọn một quán cà phê trên Đại lộ Mira ở Moscow.  Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đến khi người phục vụ mang hóa đơn ra. Người đàn ông đã đề nghị chia đôi tiền. Tuy nhiên, cô gái lại thẳng thừng từ chối, khi cho rằng người đàn ông đã gọi hầu hết món ăn và đồ uống, nên anh ta phải là người trả tiền.

Sau khi tranh cãi vài phút, cô gái đã rời khỏi quán cà phê. Người đàn ông không còn cách nào khác là trả toàn bố số tiền trong hóa đơn. 

Trong cơn tức giận, người đàn ông đã đi thẳng đến đồn cảnh sát, và nộp đơn khiếu nại cô gái mà mình đã hẹn hò. Hiện vụ việc chưa có kết quả cuối cùng. Song theo nhiều người, người đàn ông khó có thể lấy lại một xu từ cô gái quen trên mạng.