Ngày 11/5, Đảng ủy Văn phòng Bộ Quốc phòng tổ chức trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Thượng tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng. 

Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Quốc phòng đã trao huy hiệu cho Thượng tướng Vũ Hải Sản.

Bộ trưởng Quốc phòng chúc mừng và nhận định đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân Thượng tướng Vũ Hải Sản mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Quân đội.

Đại tướng Phan Văn Giang trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Thượng tướng Vũ Hải Sản. Ảnh: Nguyên Hải

Hơn 40 năm trong Quân đội, đứng trong hàng ngũ của Đảng, trên từng cương vị công tác, dù ở bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, Thượng tướng Vũ Hải Sản luôn giữ vững và phát huy tốt phẩm chất đạo đức cách mạng... Ông luôn nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm cao trong công việc; hết mình phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân...

Thượng tướng Vũ Hải Sản cùng tập thể Quân ủy Trung ương, lãnh đạo Bộ Quốc phòng luôn đoàn kết, thống nhất, lãnh đạo, chỉ đạo toàn quân thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, không để bị động, bất ngờ; góp phần nâng cao sức mạnh chiến đấu của Quân đội, củng cố tiềm lực quốc phòng, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đối với những cống hiến, đóng góp của Thứ trưởng Vũ Hải Sản với sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và Quân đội.

Thượng tướng Vũ Hải Sản bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự tin tưởng tuyệt đối vào Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, vào Quân ủy Trung ương, lãnh đạo Bộ Quốc phòng đã thường xuyên quan tâm và tạo mọi điều kiện để tiến bộ, trưởng thành.

Thượng tướng Vũ Hải Sản nguyện sẽ tiếp tục đem hết sức lực, trí tuệ của mình để phục vụ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Quân đội.