bưu điện

Cập nhập tin tức bưu điện

Việc phối hợp giữa Bưu điện tỉnh Hậu Giang và các Bộ phận một cửa không chỉ giúp người dân thuận tiện, được phục vụ chu đáo khi giải quyết thủ tục hành chính mà các cơ quan hành chính cũng tăng năng suất, nâng cao chất lượng công việc.

Bạc Liêu: mỗi nhân viên Bưu điện sẽ tiếp nhận 3.500 hồ sơ hành chính/năm

Hơn 2,7 triệu hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã được Bưu điện tỉnh Bạc Liêu tiếp nhận và chuyển phát an toàn đến tận tay người nhận trong thời gian qua.

Bảo vệ bưu điện ở Quảng Trị chết bất thường tại trụ sở

Một nhân viên bảo vệ làm việc tại Bưu điện huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) vừa được phát hiện chết bất thường tại phòng bảo vệ của cơ quan này.

Vietnam Post ra mắt trung tâm chuyên biệt về chuyển phát thương mại điện tử

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa ra mắt Trung tâm Kinh doanh Chuyển phát Thương mại điện tử Hà Nội. Đây được coi là một trong những “cú hích” quan trọng trong lĩnh vực chuyển phát thương mại điện tử trong nước.

VNPost hỗ trợ Hậu Giang xây dựng mô hình hành chính công tiện lợi

Sự tham gia của doanh nghiệp bưu chính góp phần gia tăng năng suất, chất lượng công việc tại bộ phận một cửa; tiết kiệm chi phí; nâng cao chỉ số cải cách hành chính của địa phương và đem lại sự thuận tiện cho người dân.

Vietnam Post vào Top 10 Thương hiệu mạnh ngành công nghệ-dịch vụ số Việt Nam

Ngày 12/10/2021, tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã vinh dự vào Top 10 nhóm ngành công nghệ - dịch vụ số Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.

Gia hạn thẻ BHYT trực tuyến, chỉ 3 phút qua Vietnam Post

Chỉ với 3 phút, người dân có thể thực hiện gia hạn thẻ BHYT theo hướng dẫn của nhân viên bưu điện tỉnh. Đến nay, Vietnam Post đã thực hiện thu gia hạn thành công thẻ BHYT trực tuyến cho hơn 100.000 người.

Vietnam Post góp 10.000 thiết bị thông minh vào chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Cùng với việc phát động phong trào thi đua đặc biệt về phòng chống dịch Covid-19, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cũng công bố ủng hộ 10.000 thiết bị thông minh mới cho chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Lượng hồ sơ hành chính trả qua bưu điện tăng 3,5 lần trong 3 tháng

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các địa phương thắt chặt phòng chống dịch, nhiều tỉnh thành phố thực hiện giãn cách xã hội, nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua bưu điện tăng mạnh.

140.000 người dân khó khăn đã nhận gần 300 tấn lương thực miễn phí

Bên cạnh việc cung ứng hàng thiết yếu, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho địa phương có dịch, các doanh nghiệp bưu chính còn đang triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện. Đến ngày 13/8, 289 tấn lương thực đã được phát miễn phí cho 140.000 người dân.

Hơn 130 đặc sản của Long An đã được bán trên sàn Postmart

Hỗ trợ các hộ sản xuất nông nghiệp đưa hơn 130 sản phẩm là đặc sản đặc trưng của địa phương như khô cá lóc, thanh long ruột đỏ, tinh dầu tràm…. lên bán trên sàn Postmart là một hoạt động được Bưu điện Long An tập trung triển khai.

TP.HCM cho phép dịch vụ bưu chính hoạt động kể cả sau 18h

Để đảm bảo không gián đoạn hoạt động kinh doanh, nhu cầu của người dân và hàng hoá thiết yếu, TP.HCM quyết định mở lại dịch vụ bưu chính.  

Khách hàng VietinBank giao dịch thuận tiện tại các địa điểm bưu cục VNPost

Với mạng lưới gần 6.000 bưu cục rộng khắp tới tận thôn xã của VNPost, khách hàng của VietinBank có thể nộp tiền mặt vào tài khoản, rút tiền mặt mà không cần tới quầy giao dịch hay tìm kiếm ATM.

Bán hàng hợp nhất - ‘cuộc cách mạng’ chuyển đổi số bưu chính

Nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng dịch vụ, Vietnam Post đã triển khai nền tảng bán hàng hợp nhất giúp cả điểm cung cấp và khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí khi mọi giao dịch đều được giải quyết với một “điểm chạm”.

Vietnam Post ứng dụng giải pháp đặc biệt để số hóa bưu chính chuyển phát

Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tập trung triển khai bộ giải pháp đặc biệt (gồm 3 ứng dụng) nhằm tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng trong bưu chính chuyển phát. 

Vietnam Post ứng dụng nền tảng số, phát triển bưu cục, điểm phục vụ thông minh

Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa triển khai hệ thống ứng dụng Giao dịch đa dịch vụ CAS (Counter Automation System) trên toàn mạng lưới, hướng đến thiết lập chuỗi “siêu thị” bưu điện tiện lợi, điểm phục vụ thông minh qua nền tảng số.

VietnamPost đồng bộ nền tảng số toàn mạng lưới

Để sớm “về đích” trên hành trình chuyển đổi số, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tăng tốc triển khai các dự án “khủng”, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực.

Vietnam Post vào top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

Tại Lễ công bố Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tiếp tục nằm trong nhóm vị trí dẫn đầu của các DN xuất sắc.

Vietnam Post ưu đãi ‘90 ngày vàng’ cho khách hàng thương mại điện tử

Từ ngày 22/4 - 31/7/2021 Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) triển khai chương trình “90 ngày vàng dành cho khách hàng Thương mại điện tử”, áp dụng cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới trên địa bàn Hà Nội.

Công nghệ chia chọn hàng hóa ‘cực xịn’ ở Vietnam Post

Ngày 22/3, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnampost) khai trương và đi vào vận hành một trong những Trung tâm khai thác chia chọn hàng hoá tự động có diện tích lớn nhất, hiện đại nhất cả nước.