Các thí sinh diện F0 dự thi được các điểm thi bố trí thi tại phòng riêng biệt. Công tác coi thi tại các phòng này cũng sẽ được triển khai theo đúng Quy chế cùng với các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cho cán bộ coi thi và thí sinh.

Thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT 2022 (Ảnh: Thanh Tùng)

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, toàn quốc có 63 Hội đồng thi gồm 2.243 điểm thi, 42.293 phòng thi. Trong chiều 6/7, các hội đồng thi đã thực hiện tốt các giải pháp hỗ trợ thí sinh làm thủ tục dự thi thuận lợi; phổ biến Quy chế thi, nội quy phòng thi đầy đủ; hướng dẫn thí sinh sửa chữa các sai sót trong quá trình đăng ký dự thi, tạo tâm lý tốt để thí sinh an tâm, sẵn sàng tham gia kỳ thi diễn ra vào ngày mai 7/7.

 Các Hội đồng thi trên toàn quốc đã triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 phù hợp với thực tế của địa phương; đồng thời có các phương án dự phòng ứng phó với các tình huống bất thường, bảo đảm tổ chức Kỳ thi an toàn, nghiêm túc.

Sáng mai 7/7, các thí sinh làm bài thi môn Ngữ văn bằng hình thức tự luận.

Một triệu thí sinh bước vào ngày thi đầu tiênSáng nay 7/7, thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT trên cả nước làm bài môn Ngữ văn theo hình thức thi tự luận, trong thời gian 120 phút. Đây cũng là môn thi tự luận duy nhất của kỳ thi.
Sĩ tử Đà Nẵng đổ lên chùa Linh Ứng cầu may mắn

Sĩ tử Đà Nẵng đổ lên chùa Linh Ứng cầu may mắn

Sau khi hoàn thành thủ tục thi tốt nghiệp THPT, rất đông sĩ tử tại Đà Nẵng tìm đến chùa Linh Ứng để dâng hương, cầu nguyện sẽ gặp nhiều may mắn trước kỳ thi quan trọng.
'Lễ vật' kì lạ của thí sinh đi cầu may trước ngày thi tốt nghiệp THPT

'Lễ vật' kì lạ của thí sinh đi cầu may trước ngày thi tốt nghiệp THPT

Nhiều sĩ tử mang "lễ vật" là bóng đèn, bút bi cùng giấy viết tên tuổi địa chỉ, số báo danh đến Văn Miếu (Hà Nội) để cầu may trước ngày thi tốt nghiệp THPT 2022, sáng 6/7.
Thi tốt nghiệp THPT: Mỗi giám thị phải bốc thăm 3 lần

Thi tốt nghiệp THPT: Mỗi giám thị phải bốc thăm 3 lần

Để đảm bảo khách quan, ngăn ngừa nguy cơ gian lận thi có tổ chức, mỗi giám thị của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ bốc thăm 3 lần từ việc nhận phòng thi, chọn phương án đánh số báo danh mỗi buổi thi, chọn cách thức phát đề thi.