Theo Sky News, trong video nhân viên cứu hộ bò qua đống đổ nát của một tòa nhà bị sập và tiếp cận một người đàn ông đã mắc kẹt 6 ngày sau khi động đất xảy ra. 

"Chúng ta ổn rồi", bác sĩ nói khi cố gắng trấn an nạn nhân đang mắc kẹt. 

Phóng viên Sky News Yousra Elbagir tại Kahramanmaras, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, những điều kỳ diệu đang trở nên xa vời và ít ỏi trong bối cảnh việc tìm kiếm sự sống giờ là một nỗ lực để tưởng nhớ những người đã khuất. 

Số người thiệt mạng vì động đất vẫn tăng nhanh chóng và Liên Hợp Quốc cho biết, con số tử vong có thể cao gấp đôi con số hiện tại là 33.000 người. Vẫn còn vô số thi thể bị mắc kẹt dưới đống đổ nát của các ngôi nhà đã đổ sập của họ. 

Những nạn nhân tử vong, chưa thể nhận diện được chôn trong các ngôi mộ tập thể. Tử khí bao trùm không khí trong khi cuộc tìm kiếm vẫn tiếp diễn. 

Tại Hatay, một tỉnh phía nam của Thổ Nhĩ Kỳ, những người sống sót phải ngủ trên đường phố hoặc trong các ngôi lều. Hàng nghìn người đã mất nhà sau khi trận động đất mạnh 7,8 độ làm hơn 6.400 tòa nhà ở 10 tỉnh của Thổ Nhĩ Kỳ đổ sập. Dưới đây là một số hình ảnh cập nhật tại Hatay qua ống kính phóng viên Sky News.