Chợ phiên được tổ chức trong thời gian 03 ngày 8, 9,10/12/2023, tại sân thể thao và lễ hội huyện Đăk Glei, với các hoạt động như: Phiên chợ dược liệu, gia súc và các sản phẩm OCOP; Hội thi ẩm thực Tây Nguyên; Cuộc thi trình diễn - kết nối gia súc địa phương; Hội thảo kết nối đầu tư, du lịch và thương mại; Đêm nhạc, giao lưu văn nghệ; Trình diễn Livestream truyền thông, bán hàng và các hoạt động đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động, đào tạo nghề - giải quyết việc làm…

W-chophien.png
Khai mạc chợ phiên Dược liệu, gia súc và các sản phẩm OCOP huyện Đăk Glei 2023

Tham gia chợ phiên có 40 gian hàng, của 12 xã, thị trấn thuộc huyện Đăk Glei, huyện Ngọc Hồi, Tu Mơ Rông và các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh. Tại chợ phiên còn có các gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ giải pháp thương mại điện tử, dịch vụ thanh toán, các gian hàng giao dịch việc làm. Đặc biệt chợ phiên lần này, có sự tham gia gian hàng sản phẩm đặc trưng của huyện Xan Xay tỉnh Attapư nước CHDCND Lào.

Chợ phiên Dược liệu, gia súc và các sản phẩm OCOP huyện Đăk Glei năm 2023 được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu quảng bá các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP, các loại dược liệu, gia xúc và các sản phẩm đặc hữu trên địa bàn huyện đến với người tiêu dùng các tầng lớp nhân dân, du khách và các nhà đầu tư. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất, HTX, cơ sở sản xuất của huyện Đăk Glei và các địa phương khác gặp gỡ tìm hiểu kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phầm.

Thông qua phiên chợ, các doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của tỉnh Kon Tum và các tỉnh khác gặp gỡ, tìm hiểu kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm đặc hữu nhất là các sản phẩm về dược liệu và gia súc trên địa bàn huyện, qua đó quảng bá tiềm năng và cơ hội đầu tư của huyện đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài tỉnh.