Chương trình Cà phê Doanh nghiệp - Doanh nhân tổ chức hàng tháng của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum đã trở thành nơi các doanh nghiệp thông tin về những vấn đề gặp phải trong sản xuất, đầu tư, kinh doanh cùng những vướng mắc hành chính cần tháo gỡ.

W-minhhoa.png
Chương trình Cà phê Doanh nghiệp - Doanh nhân được tổ chức hàng tháng

Đối với những vướng mắc đơn giản được lãnh đạo tỉnh Kon Tum tháo gỡ ngay tại chỗ. Những vấn đề phức tạp liên quan đến nhiều cấp, nhiều ngành, lãnh đạo tỉnh xác định rõ trách nhiệm, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung gỡ khó cho doanh nghiệp. Kết quả trong 136 vấn đề hiện đã có 126 vấn đề được giải quyết, 10 vấn đề còn lại đang tiếp tục được quan tâm tháo gỡ.

Theo ông Trương Lê Mãnh, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum, đây là các kênh trao đổi hiệu quả thiết thực: Trong các chương trình đối thoại cũng như Cà phê Doanh nhân - Doanh nghiệp do UBND tỉnh Kon Tum tổ chức là một kênh thông tin hiệu quả để chính quyền kịp thời, nắm bắt và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc thỏa đáng nhất cho doanh nghiệp, nhà đầu tư. Các lãnh đạo tỉnh rất cầu thị, không nể nang, không né tránh, quyết liệt với những khó khăn doanh nghiệp gặp phải, chỉ đạo tháo gỡ các điểm nghẽn cản trở hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong thẩm quyền của UBND tỉnh.

PV