Bất chấp tình trạng sức khỏe suy yếu, một số người Malaysia, đặc biệt là người già vẫn phải ra ngoài kiếm tiền mỗi ngày để duy trì cuộc sống của gia đình.

Những ngày qua, hình ảnh cụ ông vẫn ngày ngày làm tài xế xe máy chạy Grab dù bị gù lưng đã thu hút được sự chú ý của nhiều người trên mạng xã hội.

Nữ Youtuber đã bỏ tiền mua ô tô tặng một tài xế Grab lớn tuổi (Ảnh: World of Buzz)

Ngay sau khi biết được tin này, nữ Youtuber người Malaysia – Bellstrelle đã có một quyết định bất ngờ. Cô liên hệ với người tài xế Grab kể trên và hứa tặng ông một chiếc ô tô mới.

Vào ngày 16/4, Bellstrelle đã tới một showroom địa phương và chọn mua một chiếc ô tô mới cho người tài xế già để ông có thể đi làm dễ dàng hơn.

Cụ ông vẫn chạy Grab mỗi ngày bất chấp tình trạng sức khỏe không mấy tích cực (Ảnh: World of Buzz)

Bellstrelle cho hay: “Lưng của ông ấy có vấn đề và bác sĩ khuyên rằng ông ấy không nên lái xe máy nữa”. Chính vì thế, cô tin rằng chiếc ô tô mới này sẽ là món quà giúp người tài xế có thể tiếp tục công việc chạy Grab của mình mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe của ông.

Người tài xế vô cùng xúc động trước món quà giá trị này (Ảnh: World of Buzz)

Đứng trước món quà giá trị này, người tài xế 68 tuổi không giấu khỏi sự cảm động và bày tỏ sự biết ơn đối với nữ Youtuber.

Trong khi đó, Bellstrelle cũng không khỏi xúc động bởi tài xế Grab này khiến cô nhớ đến hai người ông của mình. Bellstrelle còn lên án những thanh niên lười biếng, luôn viện lý do để không phải làm việc.

“Họ nên cảm thấy xấu hổ khi thấy ông chú 68 tuổi vẫn đang chăm chỉ làm việc để nuôi gia đình dù sức khỏe của mình yếu đi mỗi ngày”, cô nói.

Hiện chưa rõ chi tiết số tiền mà nữ Youtuber Bellstrelle bỏ ra để mua xe ô tô cho tài xế 68 tuổi. Tuy nhiên, việc làm của cô vẫn được nhiều người tán thưởng. “Cảm ơn Bellstrelle, việc làm của bạn khiến tôi rất xúc động. Mong là những hành động đẹp này sẽ sớm được lan tỏa”, một tài khoản bình luận.

Nhật Minh (Theo Word of Buzz)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!