- Sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được ban huấn luyện CLB Mito Hollyhock đôn lên tập luyện cùng đội 1 từ hôm 12/4 vừa qua.

Động thái này cho thấy, BHL đội bóng Nhật Bản đang đặt kỳ vọng vào chân sút người Việt Nam sau khi bình phục chấn thương.

Bản thân Công Phượng cũng thể hiện quyết tâm tìm suất đá chính ở Mito Hollyhock khi "cháy" hết mình trong các buổi tập gần đây trên đất Nhật Bản.

Ở trận giao giao hữu giữa CLB Yokohama và Mito Hollyhock mới đây, Công Phượng không được vào sân phút nào. Dường như các bác sĩ CLB Mito Hollyhock không muốn mạo hiểm bởi chân sút người Việt Nam mới bình phục chấn thương vai. Trong khi đó, Tuấn Anh được BHL Yokohama FC điền tên vào đội hình xuất phát nhưng anh không để lại được nhiều dấu ấn.

Tại vòng 7 J-League 2 cuối tuần qua, CLB Mito HollyHock đã phải nhận thất bại thứ 4 ở mùa giải năm nay trước Ehime. Cuối tuần này, Mito HollyHock sẽ đụng độ V-Varen Nagasaki ở vòng 8 J-League 2. Nếu thể hiện tốt trong các buổi tập sắp tới, Công Phượng hoàn toàn có thể được ra sân.

Một số hình ảnh về buổi tập của Công Phượng và các đồng đội mới đây:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Q.C