Công ty đấu giá hợp danh Minh Pháp đã thông báo kết quả buổi đấu giá chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mạ vàng BKS 30F-187.88 lần thứ 3 (ngày 17/11) của ông Trịnh Văn Quyết lại không thành công. 

Trong lần đấu giá thứ 3, chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng của cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC đã được ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Quy Nhơn (chi nhánh BIDV Quy Nhơn) đã hạ giá khởi điểm 591 triệu đồng, tương ứng với 5,91%, xuống còn 9,409 tỷ đồng so với lần đầu tiên (10 tỷ đồng). Người tham gia buổi đấu giá lần thứ 3 sẽ phải đặt cọc 1,881 tỷ đồng, ứng với 20% giá đấu khởi điểm. 

Tuy nhiên, kết quả của lần đấu giá thứ 3 vẫn không thay đổi so với 2 lần đấu giá thất bại trước đó (ngày 24/10 và 9/11) do vắng người đến đặt cọc.

Như vậy, Rolls-Royce Ghost mạ vàng lại tiếp tục được ủy thác cho showroom Sơn Tùng Auto lưu giữ và trưng bày tài sản đấu giá cho đến khi chiếc xe siêu sang này tìm được chủ nhân mới.

Đại diện công ty đấu giá hợp danh Minh Pháp cho biết: "Sau lần thất bại thứ 3 này, chi nhánh BIDV Quy Nhơn chắc chắn vẫn sẽ đưa ra quyết định tiếp tục buổi đấu giá lần thứ 4. Mức giá khởi điểm mới được giảm xuống còn bao nhiêu sẽ do phía ngân hàng quyết định và gửi bằng văn bản sau."

Hiện tại, chiếc xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng mang BKS 30F-187.88 của ông Trịnh Văn Quyết là tài sản bảo đảm cho hợp đồng tín dụng giữa công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros và ngân hàng BIDV.

Ngoài chiếc Roll-Royce Ghost mạ vàng trên, mới đây ngày 15/11, xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng BKS 30E-133.88 của ông Quyết cũng đã được đem ra đấu giá với giá khởi điểm 28,025 tỷ đồng nhưng thất bại và đang chờ quyết định của ngân hàng Phương Đông - chi nhánh Hà Nội để tiến hành tổ chức buổi đấu giá lần 2.

Ngô Minh

Bạn có bình luận thế nào về câu chuyện đấu giá thất bại trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!