putin.jpg
Ảnh: RT

Nhà báo Mỹ Tucker Carlson cho biết như vậy trong một video đăng tải hôm qua (6/2). Theo RT, ông Carlson đã ở Moscow ít nhất 4 ngày, làm dấy lên nhiều tin đồn rằng ông dự định phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin. Thông tin về cuộc phỏng vấn sau đó đã được nhà báo này xác nhận và thu hút hàng trăm nghìn lượt thích. 

Nhà báo Carlson đã ca ngợi tỷ phú Elon Musk vì cam kết "không chặn bài phỏng vấn khi chúng tôi đăng bài trên nền tảng X của ông ấy" đồng thời xác nhận video sẽ được đăng tải công khai, không phải trả phí với bất kỳ ai chọn xem trên trang web riêng của nhà báo. 

Theo ông Carlson, các chính phủ phương Tây chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để kiểm duyệt video phỏng vấn trên các nền tảng khác vì sợ những thông tin mà họ không thể kiểm soát bị tiết lộ. Nhà báo này còn khuyến khích người dân Mỹ xem cuộc phỏng vấn để tự biết về những diễn biến thay đổi lịch sử đang diễn ra ở Nga và Ukraine. 

Sau khi nắm quyền kiểm soát mạng xã hội Twitter (nay là X) vào cuối năm 2022, tỷ phú Elon Musk đã hợp tác với một nhóm nhà báo để công bố các liên lạc nội bộ, dỡ bỏ lệnh cấm với một số người dùng nổi tiếng như cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và gần đây là người dẫn chương trình Infowars Alex Jones.  

Elon Musk và ước mơ chinh phục vũ trụ

Elon Musk và ước mơ chinh phục vũ trụ

Từ ước mơ được sinh sống trên Sao Hỏa thuở nhỏ, Elon Musk đã xây dựng nên SpaceX và từng bước hiện thực hóa tham vọng chinh phục vũ trụ của mình.