TS Kiều Xuân Thực, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội cho biết, tính đến hết tháng 7/2024, trường có gần 6.000 học viên, sinh viên tốt nghiệp. 

Trong đó, có 6 nghiên cứu sinh, 47 học viên cao học; 5.515 sinh viên đại học (89 sinh viên tốt nghiệp hạng xuất sắc, 1.400 sinh viên tốt nghiệp hạng giỏi). 

Sinh viên Lê Nguyễn Ngọc Ánh, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đạt điểm trung bình tích lũy 3,79 - cao nhất toàn khóa học.

dh cong nghiep ha noi (1).JPG
TS Kiều Xuân Thực, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Ảnh: Thanh Hùng

Ông Thực cho hay, trong bối cảnh thế giới thay đổi không ngừng, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và hội nhập kinh tế sâu rộng, các tân cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ đang đứng trước nhiều cơ hội nhưng không ít thách thức.

Tuy nhiên, vị hiệu trưởng mong rằng dù ở đâu và bất cứ hoàn cảnh nào các tân cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ luôn giữ vững tinh thần học hỏi, sáng tạo, không ngừng hoàn thiện bản thân để thích ứng và phát triển. 

“Dù ở bất cứ đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy tự tin các em là những người đã được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nắm bắt cơ hội để thành công trong công việc, cuộc sống”, ông Thực nói và động viên cựu sinh viên, học viên hãy tự tin bước tiếp.

dh cong nghiep ha noi (2).jpg
Lãnh đạo Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ năm 2024.

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội cũng trao quyết định khen thưởng cho 99 sinh viên tiêu biểu.