Hillary Clinton và đối thủ Donald Trump đang bám đuổi sát sạt nhau trong cuộc đua vào Nhà Trắng, theo thăm dò mới nhất trước Ngày Bầu cử 8/11.

Kết quả thăm dò của hãng Fox News cho thấy, nữ ứng viên Dân chủ đang dẫn trước đối thủ Đảng Cộng hòa với tỷ lệ 45%-43%. Gary Johnson của Đảng Tự do được 5% sự ủng hộ trong khi ứng viên Đảng Xanh Jill Stein đạt 2%.

{keywords}

Donald Trump và Hillary Clinton (Anhr: Reuters)

Như vậy, cũng giống như các cuộc khảo sát trong tuần, bà Hillary vẫn dẫn trước ông Trump nhưng ở khoảng cách khá hẹp, không lớn như thời điểm trước khi Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) thông báo mở lại điều tra bê bối dùng máy chủ email cá nhân của cựu Ngoại trưởng.

Tính kết hợp với 4 cuộc khảo sát mới nhất trên toàn nước Mỹ, Hillary Clinton giữ khoảng cách 5% trước Donald Trump khi chiến dịch tranh cử sắp khép lại. Tổng kết thăm dò của hãng tin CNN cho thấy nữ chính trị gia được 47%, trong khi tỷ phú bất động sản được 42%, hai ứng viên còn lại Johnson 4% và Stein 2%.

Thăm dò của Fox được thực hiện với 1.107 người trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 2/11. Sai số là 3 điểm phần trăm.

Tổng kết của CNN được tính dựa vào thăm dò của Fox, của ABC News/Washington Post, thực hiện từ 31/10 đến 3/11, của CBS News/New York Times, thực hiện từ 29/10 đến 1/11, của Suffolk University/USA Today, thực hiện trong khoảng thời gian 20-24/10 và của CNN/ORC, thực hiện trong khoảng thời gian 20-23/10.

Xem thêm: Tin thế giớiBầu cử Tổng thống Mỹ 2016

Thanh Hảo

Hillary và Trump, ai "rắn" với Trung Quốc hơn?

Châu Á đang theo dõi sít sao cuộc đua vào Nhà Trắng của Hillary Clinton và Donald Trump.

Đe dọa khủng khiếp của Trump

Donald Trump cùng nhiều thành viên Cộng hòa đang viện đến một thủ thuật nguy hiểm và khác thường trong những ngày sát nút bầu cử.

Nếu chồng đắc cử, vợ Trump sẽ làm gì?

Vợ Donald Trump tuyên bố sẽ tập trung chống lại nạn bắt nạt trực tuyến, đặc biệt là đối với trẻ em, nếu bà trở thành đệ nhất phu nhân.

Vì sao cháu gái Hillary ủng hộ Trump?

Mặc dù có quan hệ họ hàng với Hillary, song Macy Smit (25 tuổi) đã lên tiếng ủng hộ ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump.

Trump, Hillary đang giành giật nhau từng lá phiếu

Hillary Clinton và Donald Trump đang giành nhau từng lá phiếu khi thăm dò dư luận cho thấy khoảng cách giữa hai ứng viên trong cuộc đua vào Nhà Trắng ngày càng sít sao.