Xem video:

Tình huống trên xảy ra trên đường Hoàng Minh Giám, hướng đi Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội vào khoảng 10 giờ 02 phút sáng nay (14/5/2023).

Theo tài xế H.N.T, khi anh đang lái xe thì gặp một số xe máy lấn hẳn qua giải phân cách cứng để đi về Lê Văn Lương, trong đó có người đàn ông mặc áo đỏ đi xe Honda Air Blade.

"Do mình không nhường đường nên bạn áo đỏ đã phồng mồm phun ám khí vào xe mình để lại một bãi nước bọt trên kính lái. Chẳng có thiệt hại gì nhưng quả thật mình ám ảnh bởi hành động này", tài xế H.N.T chia sẻ.

Hình ảnh xe máy cố tình chèn sang phía dải phân cách cứng ở làn ngược chiều để không phải chờ đèn đỏ ở Hà Nội hay một số thành phố lớn không hề hiếm gặp mà thường xuyên diễn ra dù có vào khung giờ thấp điểm hay cao điểm. Cách đi "ích kỷ" này không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cao khi đối đầu các xe rẽ phải vào ngã tư.

Nguồn video: H.N.T

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!