kinh doanh trực tuyến

Cập nhập tin tức kinh doanh trực tuyến

ShopeeFood ra mắt tín đồ ẩm thực Hải Dương và Nam Định

Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, ShopeeFood “đổ bộ” tới Hải Dương, Nam Định và khao tín đồ ăn uống tại đây hàng ngàn ưu đãi “chào sân” hấp dẫn.

Chuyển đổi số từ tiệm bột chiên, hàng bánh tráng trộn

Hàng loạt phụ nữ làm chủ cửa hàng nhỏ, siêu nhỏ được đào tạo kinh doanh trực tuyến để cải thiện cuộc sống, tạo nền móng cho quá trình chuyển đổi số.

Những 'ngôi làng Taobao' chết dần

Giá thuê mặt bằng đắt đỏ, tăng liên tục hàng năm là một trong những nguyên nhân khiến các tiểu thương, doanh nghiệp rời bỏ "làng Taobao".

Tiêu tiền trên Internet, Việt Nam sớm đứng thứ 2 Đông Nam Á

Tới năm 2025, doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam dự báo đạt 39 tỷ USD, chỉ xếp sau Indonesia trong khu vực Đông Nam Á. Tổng doanh thu kinh tế trên internet của Việt Nam cũng ở mức 57 tỷ USD.

Người Việt bán hàng trên thương mại điện tử tăng, nhưng kiến thức kinh doanh vẫn hạn chế

Số lượng nhà bán hàng mới liên tục tăng trên thương mại điện tử nhưng việc trang bị kiến thức kinh doanh nền tảng còn hạn chế.

CEO DETA Global chia sẻ bí quyết thúc đẩy kinh doanh trực tuyến

Doanh nhân Ngô Hoàng Du – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và Đào tạo DETA Global đúc rút và chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong phát triển kinh doanh trực tuyến.

DSW vượt khó giữa dịch Covid-19 với mô hình ‘kinh doanh xuyên biên giới’

Đưa các mặt hàng nông sản miền Tây lên sàn TMĐT theo mô hình “kinh doanh xuyên biên giới” của Alibaba.com, Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ DSW đã đứng vững giữa những khó khăn do dịch Covid-19, kiếm được hợp đồng hàng trăm nghìn USD.

Từ ngôi làng nhỏ Việt Nam thành tay bán buôn xuyên biên giới

Ngồi nhà lên mạng bán buôn, nhiều chủ doanh nghiệp đã tìm kiếm được bạn hàng lớn trên các sàn thương mại điện tử (B2B) quốc tế.

Bí quyết kinh doanh online hiệu quả của CEO Công ty TNHH ADELI

Đỗ Đức Quang - CEO công ty TNHH Adeli chia sẻ những kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, mong muốn giúp nhiều người trẻ đưa ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả, giảm thiểu rủi ro.

Thương mại điện tử và bán lẻ Việt Nam sẽ tăng trưởng bất chấp đại dịch

Theo thống kê của Hiệp hội Thương mại điện tử, năm 2020, thương mại điện tử Việt Nam đạt mức tăng trưởng 15% với quy mô 13,2 tỷ USD và sẽ tăng trưởng vững chắc trong năm 2021.  

Bán hàng online không còn dễ ăn!

Bán hàng online được dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm nay khi dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Doanh nghiệp điêu đứng vì Facebook 'dở chứng'

Mỗi khi mạng xã hội Facebook “dở chứng”, không ít doanh nghiệp phải đau đầu.

Mỹ sẽ điều tra các loại thuế dịch vụ kỹ thuật số ở nước ngoài

Mỹ phản đối những nỗ lực đánh thuế doanh thu từ hoạt động quảng cáo và kinh doanh trực tuyến, cho rằng các loại thuế này nhắm thẳng vào các “gã khổng lồ” công nghệ của Mỹ như Google, Apple, Facebook.