putin.jpg
Ảnh: RT

Theo RT, ông Peskov từ chối cho biết chính xác khi nào công chúng có thể xem cuộc phỏng vấn và không bình luận về nội dung. Quan chức này lưu ý, là một người Mỹ, nhà báo Carlson không ủng hộ Nga hay Ukraine trong cuộc xung đột đang diễn ra. Điều này được cho là trọng tâm cuộc phỏng vấn. 

Tuy nhiên, ông Peskov chỉ ra rằng, quan điểm của người phỏng vấn trái ngược với quan điểm đang thống trị truyền thông phương Tây và đó là lý do Kremlin chấp nhận đề nghị của nhà báo Tucker Carlson. 

Tuy nhiên, người phát ngôn Kremlin nói thêm, nhà báo Carlson đã sai khi tuyên bố các cơ quan báo chí phương Tây không tìm cách phỏng vấn Tổng thống Putin. Theo ông Peskov, truyền thông chính thống phương Tây đều có quan điểm phiến diện và Moscow không muốn liên lạc với họ. 

Nhà báo Tucker Carlson tuyên bố, cuộc nói chuyện của ông với Tổng thống Putin sẽ được phát nguyên vẹn trên trang web của ông và không tính phí. Theo ông, các cơ quan truyền thông phương Tây khác đã không thực hiện tốt việc thông báo cho công chúng về quan điểm của Moscow, khiến họ hiểu sai về lý do tại sao Mỹ và các đồng minh bỏ ra nhiều tiền để hỗ trợ Kiev.