MU không chắc chắn về việc gia hạn hợp đồng với De Gea, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và phong độ không thực sự ổn định.

Gần đây, giám đốc bóng đá John Murtough và HLV Erik ten Hag có những trao đổi về kế hoạch tìm người thay thế De Gea trong tương lai lâu dài.

Ưu tiên của HLV Ten Hag là Jan Oblak, người mang đến sự đảm bảo cao hơn so với De Gea.

Đại diện MU đang tiếp cận Oblak

MU từng theo đuổi Jan Oblak từ lâu nhưng không đạt được thỏa thuận với Atletico.

Các quan chức ở Old Trafford hy vọng có thể tìm được tiếng nói chung với đối tác thủ đô Madrid trong thời gian tới, để chiêu mộ Oblak vào mùa hè năm sau.

Hợp đồng của Jan Oblak với Atletico có thời hạn đến 2028, sau lần gia hạn gần nhất hồi mùa hè vừa qua.

Dù vậy, phía Atletico đồng ý với thủ môn người Slovenia sẽ tạo điều kiện để anh rời sân Wanda Metropolitano trong trường hợp anh đề xuất ra đi.

Ở tuổi 29, Jan Oblak muốn trải nghiệm bóng đá mới, đặc biệt là sân chơi Premier League mà anh luôn mong muốn tham gia từ khi còn nhỏ.

MU không ngại chi khoản phí cao để thuyết phục Atletico bán Jan Oblak, chủ nhân của 5 giải thưởng Zamora (thủ môn để thủng lưới ít nhất La Liga).

Với mức lương 375.000 bảng mỗi tuần từ De Gea (có khả năng đến Juventus hoặc trở lại Atletico), MU thừa sức trả thu nhập cho Oblak.

MU lấy Lozano, Chelsea mua Yeremy Pino

MU lấy Lozano, Chelsea mua Yeremy Pino

MU có ý định lấy Lozano, Chelsea lên kế hoạch mua Yeremy Pino, Leicester liên hệ với Van de Beek là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/10.