MU tiếp cận Rabiot

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024 mở cửa, không đội bóng nào ồn ào như MU, và "Quỷ đỏ" vẫn tiếp tục chốt các hợp đồng mới.

Adrien Rabiot.jpg
MU hy vọng đạt thỏa thuận với Rabiot

Truyền thông Anh đưa tin, các quan chức MU hiện đang tiếp cận Adrien Rabiot để đưa ra hợp đồng hấp dẫn.

Rabiot vừa thông báo chia tay Juventus, sau khi kết thúc EURO 2024. Cựu cầu thủ PSG từ chối hợp đồng mới mà "Bà đầm già" đưa ra.

MU từng tiến gần đến việc chiêu mộ Rabiot hồi 2022. Tuy nhiên, vào phút cuối anh quyết định gia hạn với Juventus.

Sau Joshua Zirkzee và "bom tấn" chuyển nhượng Leny Yoro, MU hy vọng nhận được cái gật đầu từ Rabiot để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

PSG tập trung dứt điểm Osimhen

Đại diện của PSG và Napoli đang ngồi vào bàn đàm phán để tìm kiếm thỏa thuận chung về chuyển nhượng Victor Osimhen.

Tân HLV Antonio Conte xác nhận giữa Napoli và Osimhen đã thống nhất về cuộc chia tay trong mùa hè này.

Osimhen.jpg
Osimhen chỉ muốn đến PSG

PSG muốn có Osimhen để thay Kylian Mbappe, người vừa ra mắt Real Madrid. Ở chiều ngược lại, chân sút người Nigeria cũng chỉ muốn gia nhập nhà vô địch bóng đá Pháp.

Từ Ngoại hạng Anh, Chelsea nhiều lần đưa ra đề nghị nhưng Osimhen cho biết anh muốn thi đấu cho PSG.

PSG hy vọng sớm đạt dược thỏa thuận về chi phí cuối cùng, để Osimhen kịp tham gia quá trình chuẩn bị của Luis Enrique trước mùa giải mới.

Atletico chốt xong Le Normand

Atletico và Sociedad đã đạt đươc thỏa thuận sơ bộ về quá trình chuyển nhượng trung vệ Robin Le Normand, nhà vô địch EURO 2024.

Thỏa thuận ban đầu được thông qua từ 1/7. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các bên đang chốt điều khoản cuối về giá trị và phương thức thanh toán.

Le Normand.jpg
Atletico đạt thỏa thuận với Le Normand

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, mức phí chung ước tính khoảng 30 triệu euro. Đây là con số thấp hơn giá trị của Le Normand, cũng như điều khoản phá vỡ hợp đồng với Sociedad (50 triệu euro).

Chiêu mộ Le Normand là bước tiến quan trọng để HLV Diego Simeone tái thiết Atletico, sau khi Mario Hermoso ra đi theo dạng tự do.

Ngoài Le Normand, Simeone còn muốn có thêm ít nhất một gương mặt khác cho hàng thủ. Ưu tiên hiện nay của Atletico là David Hancko, người vừa cùng Slovakia vào vòng 1/8 EURO 2024 (thua Anh trong hiệp phụ), thuộc sở hữu Feyenoord.

Tin vắn

- AC Milan đang thảo luận bước cuối với RB Salzburg về trung vệ Strahinja Pavlovic. Tuyển thủ Serbia 23 tuổi, người vừa dự EURO 2024, đã gật đầu với "Rossoneri", giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro.

Trong một diễn biến khác, Maximilian Ibrahimovic, con trai của Zlatan, vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Milan. Tiền đạo 17 tuổi sẽ thi đấu cho đội trẻ.

- Tiền đạo Serhou Guirassy vừa ký hợp đồng với Dortmund đến 2028, sau khi chia tay Stuttgart. Á quân Champions League kích hoạt điều khoản hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với giá 18 triệu euro.

- Lens đang liên hệ ký Malang Sarr. Chelsea sớm gật đầu, nhưng thỏa thuận còn phụ thuộc vào trung vệ 25 tuổi người Pháp.

- Sau khi có Mason Greenwood, Marseille cũng thông báo bán Pierre-Emerick Aubameyang cho Al-Qadsiah, của Saudi Arabia, thu về 9 triệu euro.

- Alexis Sanchez có khả năng tái ngộ Udinese sau 13 năm. Đội chủ sân Friuli vừa đưa ra hợp đồng với chân sút Chile, người đang tự do sau khi rời Inter.

- Nottingham Forest vượt qua nhiều đối thủ ở bóng đá châu Âu để có trung vệ Nikola Milenkovic, hợp đồng đến 2029. Fiorentina nhận 12 triệu euro từ thương vụ này.

- Thủ môn kỳ cựu Pepe Reina, 41 tuổi, vừa trở lại Serie A sau khi ký hợp đồng tự do với Como, theo đề nghị của bạn thân là HLV Cesc Fabregas.

- Sau Luka Modric, đến lượt Lucaz Vazquez cũng gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm một năm tới 2025. Lucaz từ chối nhiều đề nghị có lương cao từ nước ngoài để tiếp tục thi đấu ở Bernabeu.