Xem video:

Tình huống trên xảy ra mới đây tại tiểu bang Karnataka ở phía tây nam Ấn Độ. Theo đoạn video từ camera hành trình, khi đang di chuyển đúng chiều thì ô tô gắn camera bất ngờ chạm trán một người đàn ông điều khiển xe máy điện đi ngược chiều ở tư thế đối đầu.

Bất chấp việc người đi ô tô đang ở đúng chiều của mình, chủ chiếc xe máy điện vẫn ra hiệu yêu cầu phải nhường đường cho mình bằng cách phải tránh sang một bên. Khi không nhận được sự nhượng bộ, người này thản nhiên thể hiện thái độ mặc kệ, thậm chí trông có vẻ thách thức.

Chứng kiến sự vô lý của người đi xe máy điện, một nam quân nhân đã bước xuống từ xe tải quân sự đang dừng ở làn đường bên cạnh, nhanh chóng tiến lại gần chiếc xe máy điện và tác động mạnh vào mũ bảo hiểm của chủ xe, đồng thời quát mắng yêu cầu anh ta phải quay đầu xe lại để đi đúng chiều. Đồng thời, một nữ cảnh sát cũng tiến lại gần để tìm hiểu lý do người lái xe máy đang gây cản trở giao thông.

Qua đoạn video trên có thể thấy dường như người lái xe máy điện đã cố ý đi sai phần đường của mình để vượt lên nhanh hơn các xe đang chờ đèn tín hiệu giao thông. Điều này không chỉ vi phạm Luật giao thông ở Ấn Độ mà còn dễ tăng nguy cơ tai nạn. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!