Mới đây, một đám cưới tại Sơn Tây (Trung Quốc) thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi tình tiết đặc biệt, trang Sohu đưa tin. Lý do xuất phát từ câu chuyện tình yêu giữa cô dâu và chú rể.

Chú rể là một người có công việc bình thường, không giàu có, ngoại hình cũng không nổi trội. Việc tìm vợ với anh cũng không phải chuyện dễ dàng. Đến tuổi lập gia đình, bố mẹ thúc giục khiến anh hết sức sốt ruột. Anh liền nhờ bà mối tìm cho mình một người phụ nữ để tính chuyện kết hôn.

Chú rể gặp đúng người, đúng thời điểm.

Bà mối hơn anh vài tuổi nhưng chưa có gia đình. Sau vài lần gặp gỡ bà mối, anh lại bị chính người phụ nữ này chinh phục. Bà mối dù làm công việc kết duyên cho nhiều người nhưng bản thân lại chưa có một nửa như ý. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai nhận ra tình cảm của đối phương và quyết định đến với nhau. 

Vào ngày cưới, cô dâu mặc bộ váy đỏ cười tươi rạng rỡ. Chú rể cũng hết sức vui mừng vì tìm được người phụ nữ như ý làm vợ.

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số chúc phúc cho cặp cô dâu chú rể mới.

"Đây quả là một mối nhân duyên tốt. Hai người phải có tình cảm sâu sắc mới tính đến chuyện kết hôn như thế. Mong rằng họ luôn hạnh phúc", một người bình luận.

"Đi vòng vo mãi cuối cùng lại gặp người ngay cạnh mình. Thật là một câu chuyện tình yêu đẹp. Mong rằng cô dâu chú rể sẽ trân trọng điều này", người khác viết.