Vụ va chạm xảy ra vào khoảng 12 giờ 15 phút ngày 31/10 trên đường Trần Phú, đoạn qua ngã tư Cầu Trắng, Hà Đông, Hà Nội giữa ô tô nhãn hiệu Toyota Innova và xe máy Honda Lead điều khiển bởi một người phụ nữ mặc đồ chống nắng kín mít. 

Xem video:

Là người chứng kiến và lái chiếc ô tô màu đỏ có camera hành trình ngay phía sau xe Toyota Innova, anh Nguyễn Kiên cho rằng có thể người phụ nữ đi xe Honda Lead muốn rẽ phải nhưng cố tình đi vào làn bên trái để tránh nắng nhờ bóng râm từ đường sắt trên cao. Khi đèn xanh, người này rẽ phải nhưng không quan sát đã va chạm với đầu chiếc Toyota Innova đang đi thẳng, ngã ngay sát bánh xe ô tô.

Sau va chạm, cả tài xế ô tô Toyota Innova, người đi đường đã xuống giúp đỡ "nữ Ninja Lead" và dựng xe máy dậy. Đồng thời một chiến sĩ CSGT cũng kịp thời có mặt để giải toả giao thông.

"May cho người phụ nữ là tài xế ô tô đi chậm và phanh kịp. Tôi cho rằng lái xe ô tô hoàn toàn không sai trong tình huống này", anh Kiên nhận xét.

Nguồn video: Nguyễn Kiên

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!