Dưới đây là một số tình huống được ghi nhận trong thời gian vừa qua:

Tài xế Mini Cooper 'loi nhoi', tạt đầu xe khác còn xuống thách thức, chửi bới

Theo người đăng tải video chia sẻ, sự việc xảy ra vào ngày 20/12 vừa qua, khi xe của anh này vừa qua cầu Đông Trù, hướng từ quận Long Biên sang huyện Đông Anh (TP. Hà Nội). Thời điểm trên, mặc dù đường khá đông, các phương tiện nối đuôi nhau xếp hàng, thế nhưng chiếc xe ô tô con hiệu Mini Cooper màu đen vẫn tăng tốc vượt lên, chặn đầu xe có gắn camera hành trình.

Đáng nói, sau khi chặn đầu xe có gắn camera hành trình, người đàn ông lái chiếc Mini Cooper hùng hổ bước xuống, liên tục đập cửa, chửi bới, thách thức lái xe đi đúng.

Tạt đầu xe ben để rẽ, ô tô con bị đẩy văng cả mét

(Nguồn video: OFFB)

Sự việc xảy ra vào tối 19/12 ở ngã tư đường Lê Quang Đạo giao với Mễ Trì (Hà Nội). Theo đó, chiếc Honda City do một phụ nữ điều khiển đã bật xi-nhan bên trái và tạt đầu xe ben ở bên cạnh để vượt.

Tuy nhiên, do chiếc ô tô con này di chuyển vào vùng điểm mù của xe ben (sát đầu bên phải), nên có lẽ tài xế xe ben không nhìn thấy nên không nhường đường. Hậu quả là đã xảy ra va chạm, chiếc ô tô con bị xe ben đẩy văng về phía trước vài mét.

Cố vượt xe đầu kéo, Toyota Camry bị tông xoay ngang

(Nguồn video: Duy Thanh)

Tình huống trên xảy ra vào sáng 16/12 trên quốc lộ 5, đoạn qua phường Ái Quốc, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Theo camera hành trình gắn trên chiếc xe đầu kéo ghi lại, tài xế xe Camry đã cố đạp ga để vượt chiếc xe đầu kéo từ phía bên phải.

Tuy nhiên, cú vượt ẩu gần như tạt đầu đã rơi vào điểm mù của xe đầu kéo khiến chiếc xe va chạm với phần đầu xe này. Hậu quả, chiếc xe Camry bị xe đầu kéo đẩy về phía trước một đoạn rồi quay 180 độ ngang trước đầu xe. Được biết trên xe Camry có hai người, may mắn là không làm ai bị thương. Chiếc xe hư hỏng nặng phần sườn xe bên lái.

Tài xế thản nhiên đậu ô tô giữa đường để đi chợ

(Nguồn video: Dân trí)

Pha đỗ xe vô cùng khó hiểu được camera hành trình ghi lại vào trưa 18/12 tại một tuyến phố sầm uất thuộc TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Khi nhận thấy 2 bên đường không có chỗ đậu xe, nam tài xế chiếc ô tô Toyota Corolla Cross đã thản nhiên đỗ ngay giữa đường như chỗ không người, sau đó rời xe để đi vào chợ.

Trước pha đậu xe "hồn nhiên" nói trên, tài xế lái ô tô có gắn camera hành trình chỉ biết đánh lái sang 1 bên để tránh. Còn những người chứng kiến thì lắc đầu ngao ngán.

Ô tô chạy vào làn khẩn cấp trên Vành đai 3 và cái kết khiến nhiều người hả hê

(Nguồn video: Otofun)

Sự việc diễn ra vào chiều 15/12 ở đường Vành đai 3 trên cao, hướng từ Linh Đàm về Mai Dịch, đoạn gần lối ra ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển (Hà Nội), và được camera hành trình của xe phía sau ghi lại.

Theo đó, dù đường không quá đông nhưng chiếc xe tải nhỏ vẫn đi vào làn dừng khẩn cấp để cố lách lên trên các xe khác. Ngay sau khi đi xuống dưới đường Nguyển Xiển, một chiến sĩ cảnh sát giao thông đã đứng chờ sẵn ở ngã tư để "tuýt còi" xử lý xe tải vi phạm.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!