Lamborghini Invencible 6.jpg
Vào đầu năm 2023, Lamborghini công bố khai tử dòng động cơ V12 hút khí tự nhiên trứ danh của thương hiệu. Để đánh dấu cuộc chuyển mình này, hãng siêu xe đến từ Italy đã trình làng 2 mẫu xe độc bản Invencible và Autentica, vốn dựa trên dòng siêu xe Aventador Ultimae.

Lamborghini Invencible 5.jpg
Trước đó, siêu xe Lamborghini Autentica từng xuất hiện tại Monaco vào cuối năm 2023. Tuy nhiên phải đến tận tháng 8/2024, Lamborghini Invencible mới chính thức được phát hiện tại Milan, Italy.
Lamborghini Invencible 4.jpg
Được phát triển dựa trên mẫu Aventador Ultimae, siêu xe này lại mang thiết kế giao thoa giữa các mẫu siêu xe khác của thương hiệu như Essenza SCV12, Reventon, Sesto Elemento hay Veneno.
Lamborghini Invencible 1.jpg
Ngoại thất của Lamborghini Invencible mang màu sơn đỏ Rosso Efesto, đi kèm bộ mâm hàng thửa bằng sợi carbon có thiết kế tương đồng với Autentica kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.
Lamborghini Invencible 10.jpg
So với thiết kế vây gió trên Autentica, siêu xe coupe này sở hữu cánh gió khí động học cỡ lớn. Các khe thoát gió tại khoang động cơ có hình lục giác tương đồng với Sesto Elemento.
Lamborghini Invencible 99.jpg
Nội thất của Lamborghini Invencible được tinh chỉnh lại nhiều chi tiết so với Aventador Ultimae. Phối màu da ghế tương đồng với ngoại thất với sắc đỏ Rosso Alala và đen Nero Cosmus.
Lamborghini Invencible 9.jpg
Đặc biệt, odo của siêu xe này chỉ vừa chạm mức 104 km. Điều này chứng tỏ Invencible chỉ được bàn giao cách đây không lâu. Xe được đăng ký biển số tại Thụy Sĩ.
Lamborghini Invencible 8.jpg
Lamborghini Invencible chia sẻ khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 6.5L đến từ Aventador Ultimae, sản sinh công suất tối đa 780 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm.
Lamborghini Invencible 7.jpg
Kết hợp với động cơ này là hệ dẫn động 4 bánh và hộp số 7 cấp, vốn có thể giúp Invencible có hiệu suất tốt hơn Aventador Ultimae, vốn có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 355 km/h.
Lamborghini Invencible 2.jpg
Mức giá của siêu xe này không được công bố, tuy nhiên chắc chắn con số này phải vượt mức 1 triệu USD vì đây là mẫu siêu xe mang nhiều ý nghĩa đối với thương hiệu.

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!