Cùng với đó, hình ảnh nạn nhân bị đổ máu ở đầu cũng được một số trang thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Sự việc diễn ra khoảng 12h ngày 18/5 vừa qua, tại Trường ĐH FPT Campus Hòa Lạc (Hà Nội).

Theo thông tin người nhà đăng tải, sau khi tan học, ở khu vực cầu thang, nam sinh L.T.C (sinh viên năm nhất) bị một nhóm chặn lại. Sau đó, nam sinh T.Q (sinh viên cùng trường) lao vào đánh đấm C. Vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều sinh viên khác.

 Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với VietNamNet, ngày 21/5, đại diện Trường ĐH FPT xác nhận sự việc diễn ra tại trường và cũng giữa các sinh viên của trường với nhau.

Đại diện nhà trường thông tin thêm, xô xát xảy ra do mâu thuẫn cá nhân giữa hai sinh viên T.Q và L.T.C. Trường đã làm việc với phụ huynh của sinh viên L.T.C, đồng thời phối hợp làm việc với Công an Huyện Thạch Thất để xử lý theo quy định của pháp luật và quy định của Bộ GD-ĐT. 

Đại diện Trường ĐH FPT thông tin thêm hiện, sinh viên L.T.C đã được chuyển đến bệnh viện để chăm sóc sức khỏe. 

“Trường đã vào viện thăm hỏi sức khoẻ của em L.T.C và xem xét các phương án hỗ trợ tài chính, mong em sớm bình phục để công việc học tập không bị gián đoạn”, vị này nói. Cũng theo đại diện nhà trường, Công an Huyện Thạch Thất đã làm việc với sinh viên T.Q để phục vụ điều tra. 

Trường cũng ra quyết định đình chỉ học tập tạm thời với sinh viên này để phục vụ công tác điều tra và chờ kết luận của cơ quan chức năng. 

“Trường mong muốn các sinh viên nâng cao tính tự chủ bản thân khi xử lý các mâu thuẫn cá nhân, tránh các hành vi quá khích có thể gây tổn thương cho bản thân và cộng đồng. Nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc các hành vi này theo quy định của Bộ GD-ĐT", đại diện nhà trường cho hay.