Khắc phục nhược điểm của bốn hình thức thanh toán trực tuyến

Thanh toán trực tuyến mang đến sự tiện ích, nhanh chóng và góp phần đẩy nhanh quá trình thương mại điện tử. Tuy nhiên, hình thức thanh toán này vẫn tồn tại một số hạn chế.

Chung tay bảo vệ trẻ em trên mạng bằng những ứng dụng, nền tảng số

Mạng lưới ứng cứu, bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước và kết quả thực thi các nhiệm vụ phòng, chống xâm hại trẻ; góp phần nâng cao nhận thức xã hội về vấn đề này.

Thiết bị modem Make in Vietnam đảm bảo kết nối trong nhà thông minh

Dòng thiết bị viễn thông modem quang  ONT iGate đáp ứng nhu cầu kết nối với mức độ an toàn và tin cậy cao, mang lại trải nghiệm ổn định xuyên suốt trong ngôi nhà thông minh.

Làm quen với phong cách sống không tiền mặt

Rất nhiều người hiện nay khi ra đường “quên” mang ví bởi mọi giao dịch thanh toán đều được gói gọn trong chiếc điện thoại thông minh. Thậm chí, cả những việc hiếu hỉ, thăm bệnh giờ cũng có thể chuyển khoản.

Lựa chọn hình thức thanh toán hiện đại phù hợp với nhu cầu

Các phương thức thanh toán hiện đại như thẻ chíp, thanh toán phi tiếp xúc, quét mã QR, thanh toán qua Internet, điện thoại di động đã mang lại nhiều lợi ích đối với người dân và doanh nghiệp.

Bùng nổ giao dịch thanh toán di động và tăng số lượng điểm thanh toán mới

Việc tăng tốc số lượng điểm thanh toán là ưu tiên hàng đầu của các đơn vị Fintech tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn đang phối hợp đẩy mạnh nhiều điểm chấp nhận thanh toán mới.

Nguy cơ trẻ bị bắt nạt trên mạng vì cách hành xử của cha mẹ

Phản ứng của phụ huynh có thể khiến cho con cái cảm thấy không được tôn trọng quyền riêng tư. Nhiều trẻ em trở nên bí mật, ít chia sẻ với cha mẹ lại có rủi ro cao hơn và bị ảnh hưởng nặng nề bởi nội dung độc hại trên mạng.

Thế hệ Z tiếp sức cho cuộc đua thanh toán không tiền mặt

Sức mạnh kinh tế của gen Z đang phát triển nhanh nhất. Theo một nghiên cứu, thu nhập của họ dự kiến tăng gấp 5 lần lên 33 ngàn tỉ USD và chiếm hơn 1/4 thu nhập toàn cầu vào năm 2030.

Hỗ trợ người dân tiếp cận với tài chính số

Nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng trải nghiệm khách hàng và tính bảo mật là những yếu tố hấp dẫn người dùng đến với dịch vụ tài chính số.

Thay đổi thói quen, hành vi mua sắm để trở thành những công dân số

Nhiều địa phương đang thúc đẩy thanh toán điện tử, thay đổi thói quen, hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ đó thực hiện chuyển đổi số thành công trên tất cả lĩnh vực, hướng đến xây dựng công dân số.