Trong tập 822 chương trình Bạn muốn hẹn hò, nam tài xế Đinh Kim Trí (38 tuổi), sinh sống và làm việc tại TP.HCM khiến cả trường quay trầm trồ khi tiết lộ bản thân giảm từ 170kg xuống còn 97kg chỉ trong vòng hai năm.

Trước đó, nam tài xế trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ vì sự chủ quan: “Em không làm được những công việc mà người đàn ông bình thường làm. Đơn giản là việc đứng lên, ngồi xuống em làm cũng không được nên vợ cũ có động thái chọn người đàn ông khác”.

Kim Trí thu hút sự chú ý bởi ngoại hình to cao, chắc khỏe nhưng có phần hơi e dè.

Bên kia hàng rào, cô gái Lê Thị Minh Sâm (34 tuổi, Bình Dương) xuất hiện với gương mặt hiền lành. Trải qua hai mối tình đơn phương và một mối tình chính thức, Minh Sâm cũng đúc kết cho mình những kinh nghiệm trong tình yêu. Biết đối phương từng đổ vỡ hôn nhân, nhà gái không ngần ngại chia sẻ quan điểm: “Quan trọng là cách sống của người đó như thế nào và ý chí của người đó trong cuộc sống”.

Bên cạnh đó, nhà gái khiến cả trường quay thích thú khi cho biết thích người đàn ông “bự con” và tuyên bố gu của mình là MC Quyền Linh. 

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, cùng những tổn thương trong quá khứ, giờ đây khi chạm ngưỡng 40 tuổi, Kim Trí chỉ mong tìm được bến đỗ để cùng chia ngọt sẻ bùi sau bao sóng gió. “Em từng là người bị kì thị về ngoại hình thì tất cả những ‘cơ sở vật chất’ của bạn nữ bên kia đều được tôn vinh. Em không quan trọng về ngoại hình”, nam tài xế chia sẻ và nhận được sự đồng tình của ông mai bà mối.

 Minh Sâm đáng yêu với gương mặt hiền lành. 

Trước sự dễ thương của cặp đôi, MC Quyền Linh và Ngọc Lan nôn nóng mở rào để cả hai gặp mặt. Đã khá lâu không có mối tình nào, Kim Trí tỏ vẻ bối rối trong phút giây chạm mặt đối phương. Nhưng rất nhanh sau đó, anh chàng chuyển thế chủ động “tấn công”: “Anh hi vọng rằng em sẽ cho anh một cơ hội để có thể kiên trì lại từ đầu”. 

Trò chuyện cùng đối phương, nhà gái mong muốn "nếu cả hai có thể tiến đến thì tốt, không thì có thể làm bạn bè". Tuy nhiên, nam tài xế U40 thẳng thắn chia sẻ quan điểm tình yêu: “Một là tất cả, hai là không gì cả. Chúng ta không quen được thì thôi, nhà ai nấy ở”. 

Với sự duyên dáng và hài hước, MC Ngọc Lan và Quyền Linh thổi tan bầu không khí căng thẳng tại trường quay khiến cuộc trò chuyện của Kim Trí và Minh Sâm thêm nhiều thú vị. Thậm chí, ông mai còn đề nghị cả hai rước dâu bằng xe tải và còn tự ứng cử vào vị trí lơ xe trong lễ rước dâu này.

Kim Trí bối rối khi nắm tay bạn gái. 

Nắm chặt tay đối phương, cô nàng Minh Sâm gửi tặng một đoạn trong bài hát Ước gì như một lời hồi đáp với đàng trai. Khoảng thời gian ngắn ngủi trên sân khấu, hai trái tim đồng điệu trong tâm hồn và cảm xúc quyết định bấm nút trao nhau cơ hội. 

Hai năm chưa được nắm tay ai, Kim Trí đầy bối rối khi nắm tay bạn gái. Trước sự “thách thức” của 2 MC, nam tài xế hùng hồn tuyên bố có thể trở thành “người đàn ông bình thường”. Dù run nhưng anh vẫn mạnh dạn hôn lên tóc đối phương khiến cả trường quay thích thú.