Elon Musk (trái) và Linda Yaccarino. (Ảnh: Insider)

Yaccarino vừa đưa ra bình luận đầu tiên kể từ khi Musk thông báo bà sẽ trở thành CEO mới của Twitter. Bà trích dẫn tweet của Musk và viết: “Từ lâu tôi đã được truyền cảm hứng từ tầm nhìn tạo ra tương lai xán lạn hơn của ông. Tôi rất phấn khích khi giúp mang tầm nhìn này đến với Twitter và chuyển đổi doanh nghiệp này”.

Đối với những người vừa theo dõi tài khoản của mình, tân CEO Twitter chào đón họ một cách hài hước khi nói rằng, “dù không sung mãn như Musk, tôi cũng cam kết với tương lai của nền tảng”.

Tháng 12/2022, Musk hứa sẽ tìm CEO mới sau khi tổ chức một cuộc khảo sát trên Twitter về việc có nên từ chức hay không. Yaccarino là nhân vật được kính trọng trong ngành quảng cáo. Quyết định chiêu mộ bà có thể giúp Twitter có thêm doanh thu quảng cáo.

Theo Wall Street Journal, bà được mệnh danh là “Velvet Hammer” tại NBCUniversal – công ty bà làm việc trước khi chuyển sang Twitter – vì bản tính thân thiện nhưng chiêu thức đàm phán cứng rắn. Bà sẽ phụ trách một công ty trải qua nhiều biến động từ khi về tay Musk.

Yaccarino là người phỏng vấn Musk trong một hội nghị tiếp thị tháng trước. Bà đánh giá cao đạo đức làm việc của ông và còn đùa rằng “đã gặp đối thủ của mình”.

(Theo BI)