Ngay sau khi Minh Quân bày tỏ những bức xúc của mình về Ban giám khảo cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo thì tiếp đến, cặp Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan cũng tỏ ra khó hiểu về những quy định từ phía Ban tổ chức (BTC).

TIN BÀI KHÁC


Cặp đôi Ngọc Anh và Ngọc Ngoan đã trải qua hai đêm thi Cặp đôi hoàn hảo, mặc dù bị khán giả đánh giá là họ diễn “một màu” nhưng cặp đôi này không nản chí, họ vẫn cố gắng hết mình. Tuy nhiên, mới đây cặp đôi Ngọc Ngoan và Ngọc Anh lại chia sẻ trên báo Đất Việt rằng, cặp đôi của họ cũng đã tìm tòi nhiều ý tưởng để làm khác biệt mọi cặp đôi khác và khác biệt chính mình trong từng đêm thi nhưng họ lại vấp phải những quy định khó hiểu từ phía BTC.

Cặp đôi Ngọc Anh và Ngọc Ngoan trong đêm thi thứ 2 của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo (Ảnh: Đất Việt)

Theo cặp đôi này, để ra mắt khán giả trong đêm thi đầu tiên thật ấn tượng, cặp đôi này đã tập luyện những vũ điệu đẹp mắt cùng với nhiều vũ công khác. Tuy nhiên, trong lúc tập luyện đã hoàn tất, đạo diễn chương trình lại thông báo với họ rằng không được mang vũ công lên sân khấu. Ở đêm thi thứ 2, cặp đôi này dự định sẽ trình diễn cùng đạo cụ nhưng được yêu cầu rằng chỉ được để đạo cụ phía trên bậc thang, không được mang xuống sân khấu. Nghĩ rằng tất cả những điều này là quy định nên cặp đôi này đành ngậm ngùi tuân thủ.

"Tôi nghĩ rằng đó là quy định chung nên chấp hành. Nhưng khi xem phần trình diễn của các cặp khác thì vẫn thấy có, nên tôi nghĩ đạo diễn và BTC có lý do của họ,"- ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ trên Zing.

Mặc dù đêm thi thứ 3 sắp đến gần và cũng có nhiều tin đồn rằng, cặp đôi này sẽ phải dừng bước ở đêm thi này nhưng với họ, sự cống hiến hết mình cho khán giả ở từng đêm thi mới quan trọng. Cũng như lực sĩ Phạm Văn Mách, Ngọc Ngoan cho rằng, mặc dù sẽ được đi tiếp hay phải dừng bước, anh cũng sẽ không rời bỏ ngay cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và sẽ thu một CD những bài hát anh tham gia để gửi tặng các khán giả yêu mến mình.

Trước đó, ca sĩ Minh Quân cũng tỏ ra bức xúc với Ban giám khảo cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, đặc biệt là giám khảo Lê Hoàng. Theo đó dù phần thi của Minh Quân - Lê Khánh khá công phu, thú vị và nhận được khá nhiều sự cổ vũ của khán giả, song vẫn bị giám khảo Lê Hoàng chê tơi bời. Vị đạo diễn này cho rằng phần hát của Lê Khánh quá dở, Minh Quân đã giành hết khó khăn về mình, để lại cho Lê Khánh nhiệm vụ tương đối nhẹ.


Minh Quân và Lê Khánh (Ảnh: VTC News)

Có lẽ, chính vì những bức xúc này, nên ngay trước đêm diễn thứ 3, Minh Quân đã bất ngờ tuyên bố trên báo Giáo dục Việt Nam rằng, dù đêm thi tới, cặp đôi của anh có được đi tiếp vào vòng trong hay không, anh cũng sẽ xin rút lui và không tham gia cuộc thi nữa.

Tuyên bố của Minh Quân khiến “nửa kia” của anh - diễn viên Lê Khánh hết sức bất ngờ. Về phía Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị đồng tổ chức Cặp đôi hoàn hảo cũng chia sẻ trên Zing: "Có thể trong một lúc bức xúc, nóng giận quá nên anh Minh Quân đã nói như vậy. Nhưng khi bình tĩnh lại, biết đâu anh ấy lại đổi ý và muốn tiếp tục cuộc thi? Hơn nữa, đây mới là ý kiến của phía anh Minh Quân chứ không phải của Lê Khánh. Tôi thấy cô ấy vẫn rất vui vẻ và bình tĩnh tiếp tục cuộc thi mà".

Được biết, trong đêm thi thứ 3 (23/10), 8 cặp thí sinh sẽ cùng nhau thử sức ở các ca khúc quốc tế. Bắt đầu từ đêm này, sau phần trình diễn của cặp đôi cuối cùng, khán giả sẽ có 15 phút bình chọn. Hiện, các cặp đôi vẫn đang gấp rút tập luyện.

Mẫn Chi (tổng hợp)