Dấu ấn khác biệt của thời trang Thu Lê

Tỉ mỉ từ khâu lựa chọn chất liệu, đường kim mũi chỉ cho đến mẫu mã phù hợp xu hướng, thời trang Thu Lê mong muốn trở thành điểm hẹn hàng đầu của giới trẻ yêu thời trang ở TP.HCM.

CEO 9X quyết tâm đưa mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế

Hà Anh Capri (Nguyễn Thị Hà Anh) - CEO Công ty TNHH Hacos Vietnam mơ ước đưa thương hiệu mỹ phẩm Capri Cosmetics của mình vươn tầm quốc tế.

8x gây dựng quán Ốc Ngon thành ‘điểm hẹn’ của tín đồ hải sản

Dù chịu ảnh hưởng không nhỏ do dịch Covid-19, quán Ốc Ngon của anh Tô Thanh Long vẫn là địa chỉ ẩm thực thu hút thực khách Sài thành với thực đơn tươi ngon, hương vị nổi bật cùng biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt.

Gợi ý quà khuyến mãi được nhiều khách hàng lựa chọn

Quà khuyến mại là một trong những giải pháp kích cầu tiêu dùng, quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong đó, nhờ tính tiện dụng, chảo chống dính là sản phẩm được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm quà tặng.

adidas truyền cảm hứng ‘Impossible is Nothing’ với chuỗi phim đầy cảm xúc

adidas vừa khởi động chuỗi phim ngắn tái hiện lại những câu chuyện có thật và truyền cảm hứng về thể thao, văn hóa thể thao của những người có sức ảnh hưởng trên khắp thế giới như Beyoncé, Paul Pogba, Tifanny Abreu, Mo Salah, Siya Kolisi…

Thời trang ‘sang chảnh’, cá tính ở shop Huy Si Hiệu

Là điểm đến được các “tín đồ” thời trang ở Pleiku (Gia Lai) yêu thích, Huy Si Hiệu không ngừng nâng cao chất lượng, mẫu mã, giá cả nhằm giúp phái đẹp dễ dàng sở hữu những trang phục “sang chảnh”, thời thượng, tôn cá tính.

Ông chủ salon Auto 99: Thành quả đến từ tận dụng thế mạnh công nghệ 4.0

Kinh doanh ô tô không phải là lĩnh vực hiếm, vì vậy, để có thể tạo sự khác biệt và phát triển nhanh chóng, anh Đỗ Anh Lượng - ông chủ của salon Auto 99 đã có cách quản lý độc đáo.

9x chia sẻ cách xây dựng chiến lược marketing cho DN

Có chiến lược marketing đúng hướng cho sản phẩm, thương hiệu là điều cần thiết để kinh doanh hiệu quả. Nguyễn Mạnh Duy chia sẻ, trong quá trình này, doanh nghiệp cần chú trọng đến: marketing online, marketing offline, xây dựng hình ảnh... 

9X từ 2 bàn tay trắng tới co-founder thương hiệu mỹ phẩm Việt

Phía sau thành công của một co-founder thương hiệu mỹ phẩm E&G Beauty, ít ai biết Nguyễn Thu Thủy có những năm tháng dài nỗ lực vươn lên từ 2 bàn tay trắng, cùng nhiều vất vả của một bà mẹ đơn thân.

‘Săn’ mẫu túi độc đáo ở Story Cáo Si

Story Cáo Si thu hút nhiều người yêu thích túi xách mang thương hiệu quốc tế bởi không ngừng cập nhật những mẫu túi ấn tượng mang thương hiệu nổi tiếng.

Tìm hướng mới thúc đẩy kinh tế vùng trung du, miền núi phía Bắc

Ngày 20/4/2021, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp Ban Kinh tế Trung ương, UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức diễn đàn Đầu tư phát triển vùng trung du và miền núi phía Bắc.

Cathay Life Việt Nam tăng vốn điều lệ thêm 400 triệu USD

Liên tục tăng vốn điều lệ trong những năm gần đây, Cathay Life Việt Nam khẳng định niềm tin vào thị trường bảo hiểm Việt Nam đầy tiềm năng.

Phông mát mẻ - hè khỏe re

Mùa hè đến, thứ thay đổi nhanh nhất chính là tủ quần áo của bạn. Thế chỗ những chiếc áo khoác dài, chiếc khăn ấm nóng là những chiếc áo ngắn tay, áo phông, váy...

Ba tiêu chí hàng đầu khi chọn sơn ngoại thất

Thời tiết Việt Nam hội tụ nhiều yếu tố khắc nghiệt: mùa xuân ẩm nồm, mùa hè nắng gắt kéo dài, mưa bão liên tục. Vì thế sơn ngoại thất luôn là một trong những yếu tố quan trọng mang tới sự bền vững của mỗi công trình.

3 cách lên đồ ấn tượng trong mùa hè

“Chơi” với phụ kiện, kết hợp nét cá tính và thanh lịch trên trang phục, dịu dàng như cơn gió mát với những bộ cánh thướt tha… đó là những gợi ý “mix & match” từ chủ cửa hàng Ngọc Giàu Fashion, giúp bạn nữ nổi bật trong hè này.

Đáng chú ý

Người đàn ông gắn bó với mảnh đất Tây Nguyên chỉ vì đam mê hoa lan

Anh Hoàng Văn Cánh - chủ nhân của vườn lan Cánh Hoàng từng có quyết định táo bạo khi gác công việc kinh doanh ở miền Bắc để vào Lâm Đồng học tập, theo đuổi nghề trồng hoa lan.

Hậu dịch Covid-19, hộ kinh doanh linh hoạt thay đổi để phục hồi

Khi đa số tiểu thương tại An Đông (TP.HCM) chọn cách tối ưu chi phí bằng việc cắt giảm nhân sự, thậm chí cho thuê hoặc đóng cửa sạp thì Thành Duyên lại xem đây là cơ hội để làm mới mình hậu Covid-19.

Thêm xinh đẹp, phong cách với shop Giang Thu Hà

Với mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng, Shop Giang Thu Hà là “điểm hẹn” lý tưởng cho các chị em muốn biến đổi phong cách thời trang.

Hương sắc ngập tràn triển lãm hoa lan ở Ba Vì

Ngày 19/4 ở Ba Vì (Hà Nội) diễn ra Triển lãm Hoa lan với chủ đề “Hướng về nguồn cội”. Đây là dịp để những người yêu lan toàn quốc giao lưu, trưng bày các tác phẩm lan đẹp, độc lạ.

Điểm khác biệt hấp dẫn khách hàng của Hằng Hiệp shop

Không chỉ chú ý đến những mẫu thời trang “đắt khách”, hợp thời, Hằng Hiệp shop còn đặc biệt tỉ mỉ chọn lựa chất liệu, chất lượng để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đổi lại được sự hài lòng tối đa.

PVEP hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quý I

Với nỗ lực trong quản lý điều hành sản xuất và giá dầu duy trì ở mức khả quan, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch chủ yếu quý I/2021.

Thanh Hóa đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa

Ngày 17/4 UBND tỉnh Thanh Hóa mở hội nghị kích cầu du lịch tại TP. Hà Nội nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

Diện đồ ‘trendy’ đón hè 2021 cùng Molady Fashion

Trong mùa hè 2021, Molady Fashion định hướng đem đến cho khách hàng những trang phục mang nét dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính với các xu hướng thời trang nổi bật.

Món quà tuyệt vời cho sức khỏe từ Fucoidan có nguồn gốc từ tảo nâu

"Hợp chất Fucoidan mang lại sức khỏe và hy vọng" - những đúc kết tâm huyết của bác sĩ Daisuke Tachikawa trong sự nghiệp nghiên cứu và điều trị ung thư.

6 yếu tố phân biệt nhang trầm hương thật - giả

Nhang trầm hương ngày càng được nhiều người lựa chọn nhưng nếu không cẩn thận, người tiêu dùng có thể mua phải hàng kém chất lượng. Đại diện Trầm hương Bảo Lộc chia sẻ 6 yếu tố để phân biệt nhang trầm hương thật - giả.