- Cái bắt tay chặt của Bộ trưởng Quốc phòng Việt-Trung; Sơn Đoòng thực sự đẹp và quyến rũ như thế nào?; Thuế tăng mạnh: Ôtô đắt thêm cả trăm triệu; Thu Phương lên tiếng vụ Paris By Night lên sóng VTV; Lật mặt “chồng hờ” bà Ngọt vụ nhặt được 5 triệu yên; Đi nhờ xe, thiếu nữ bị biến thành 'nô lệ tình dục' cả đêm...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/5.

CÁI BẮT TAY CHẶT CỦA BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG VIỆT-TRUNG

Bộ trưởng Quốc phòng TQ khẳng định việc Bộ trưởng Quốc phòng hai nước Trung-Việt gặp gỡ lần đầu tiên tại biên giới là hành động thực tế, thể hiện quyết tâm và niềm tin của hai quân đội bảo vệ hòa bình, ổn định biên giới.

Đọc thêm tại đây

ĐƯA VÀO KHAI THÁC TÒA NHÀ BỆNH VIỆN HIỆN ĐẠI 15 TRIỆU USD

Sáng 15/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã cắt băng khánh thành chính thức đưa vào khai thác Tòa nhà nghiệp vụ kỹ thuật và nội trú của Bệnh viện GTVT Trung ương.

Xem thêm tại đây

LẬT MẶT "CHỒNG HỜ" BÀ NGỌT VỤ NHẶT ĐƯỢC 5 TRIỆU YÊN

{keywords}

Cho rằng số tiền 5 triệu yen Nhật là của chồng mình, bà Phạm Thị Ngọt đã đến Công an Q.Tân Bình cung cấp thông tin về ông Afolayan Caleb và nguồn gốc số tiền để "quên” trong loa.

Đọc thêm tại đây

HÌNH ẢNH MÁY BAY BOEING787 ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM

Chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên của hãng Hàng không quốc gia VN (Vietnam Airlines) đã rời xưởng sơn của Boeing (Washington, Hoa Kỳ) để chuẩn bị bay thử và bàn giao cho hãng vào tháng 6 tới.

xem chi tiết tại đây

THUẾ TĂNG MẠNH: Ô TÔ ĐẮT THÊM CẢ TRĂM TRIỆU

Để bù khoản giảm thu ngân sách và bảo hộ sản xuất trong nước, Bộ Tài chính dự kiến sẽ tăng giá tính thuế tiêu thụ đặc biệt cho ô tô nhập khẩu bằng việc đánh thêm thuế ở khâu bán hàng trong nội địa.

Đọc chi tiết tại đây

"NỔI SÓNG" TRUY LÙNG KẺ CHUYÊN ĂN VẠ TRÊN PHỐ HN

Dừng xe chờ đèn tín hiệu trên phố Hà Nội, nhiều người bị một đối tượng lạ mặt vờ bị va quệt, kêu la đau đớn để kiếm cớ “ăn vạ”. Và trên mạng xã hội đang “nổi sóng” truy tìm đối tượng này, nhiều người còn tạo ra một nhóm riêng để săn lùng...

Xem chi tiết tại đây

VIỆT TRINH ĐÃ QUÁ CHÁN NGÁN LÝ HÙNG

Khi Lý Hùng đề nghị đổi người cùng chơi, Việt Trinh lập tức 'trả đòn' khi tuyên bố hai mươi mấy năm bên Lý Hùng, chị đã quá chán ngán.

Đọc thêm tại đây

THU PHƯƠNG LÊN TIẾNG VỤ PARIS BY NIGHT LÊN SÓNG VTV

{keywords}
Thu Phương trên ghế HLV của Giọng hát Việt 2015.

Trước sự việc Giọng hát Việt 2015 đưa trích đoạn trong chương trình Paris By Night lên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận, ca sĩ Thu Phương đã có ý kiến.

Xem thêm tại đây

"ÔNG TRÙM" MỘT THỜI VÀ DÀN SIÊU XE PHỦ BỤI

Trước khi rơi vào vòng lao lý, các “ông trùm” này khiến không ít người “mắt tròn, mắt dẹt” vì có dàn siêu xe cực đắt giá.

Xem thêm tại đây

XE BEN HÚC THẲNG TOA TÀU, TÀI XẾ TỬ VONG

Lúc 10 giờ sáng 15/5, một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại km 1556 +850 tuyến đường sắt Bắc Nam đoạn qua xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Đọc tin tại đây

HAI NGƯỜI BỊ ĐÂM CHẾT TRÊN PHỐ SÀI GÒN

Hung thủ gây án bất ngờ dùng dao tấn công, đâm 2 người gục chết trên đường phố, sau đó tẩu thoát. Tuy nhiên công an đã truy xét, bắt nhanh kẻ gây án táo tợn này.

CHIÊU LỪA SIÊU ĐẲNG CỦA KẺ GIẢ DANH NHÀ TU HÀNH

Tự nhận là Thích Giác Hiếu, tìm đến ngôi chùa Ngọc Quý, ở phường 1, thành phố Vũng Tàu, tự phong trụ trì, kẻ giả danh nhà sư đã lừa đảo số tiền lớn của một công ty rồi "cao chạy xa bay".

Xem tin tại đây

BỘ CÔNG AN ĐỘT KÍCH KHO GỖ LẬU CỰC LỚN

Cơ quan chức năng đã thu giữ hàng chục m3 gỗ lậu tại xưởng chế biến của Công ty TNHH MTV Phước Lợi đóng tại xã Ea Lê, huyện Ea Súp (Đắk Lắk).

Đọc tin tại đây

XỬ LÝ DỨT ĐIỂM VỤ CÀ LÀNG BỨC XÚC VÌ BIỂN "MUA LỢN ỐM"

Phó Chi cục Thú y tỉnh Hà Nam cho biết, sẽ xử lý dứt điểm việc treo biển thu mua lợn ốm, lợn phế bừa bãi tại nhiều xã của huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

ĐỌC CHẬM

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị biến thành 'nô lệ tình dục' cả đêm

Với chiêu thức cho đi nhờ xe để tạo thiện cảm, các "yêu râu xanh" đã chở những thiếu nữ nhẹ dạ cả tin vào khu vực vắng người rồi giở trò đồi bại.

Những mẩu chuyện "bỏ túi" của Bộ trưởng Giáo dục

Kể chuyện không phải là sở trường của Bộ trưởng Giáo dục. Nhưng trong một số buổi giao lưu trong chuyến đi công tác Hà Giang mới đây, ông Phạm Vũ Luận thỉnh thoảng làm sinh động bài nói bằng các mẩu chuyện nhỏ.

Cán bộ Cảnh sát giao thông 65 lần không nhận hối lộ

Đại úy Nguyễn Minh Nhựt, phó đội trưởng đội CSGT và trật tự, cơ động, Công an huyện Càng Long (tỉnh Trà Vinh) đã 65 lần không nhận hối lộ của người vi phạm. Đây là thành tích rất đáng biểu dương.

KỲ QUẶC

Hy hữu: Xe máy đấu đầu, răng cô gái cắm vào trán chàng trai

  Sau cú va chạm mạnh giữa 2 xe máy, răng nanh cô gái cắm sâu vào trán chàng trai và yên vị luôn tại đó.

CLIP HOT

CLIP: Tàu Cảnh sát biển Việt-Nhật luyện tập chung

Tàu Cảnh sát biển Việt Nam và tàu Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản phối hợp luyện tập trấn áp tội phạm và tìm kiếm cứu nạn trên biển.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Sơn Đoòng thực sự đẹp và quyến rũ như thế nào?

L.Lam (tổng hợp)