- Siêu bão cấp 17 đang tiến về; Triệu tập các điều tra viên liên quan vụ án oan; Bé 3 tuổi học trường phí 9 triệu vẫn bị đánh?; Cán bộ phủ nhận việc bức cung ông Chấn; Gặp nữ PGS trẻ của dòng họ Nguyễn Lân; Phát tán ảnh khỏa thân rồi đòi chuộc 400 triệu đồng... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 7/11.

SIÊU BÃO CẤP 17 ĐANG TIẾN VỀ

Sau khi áp thấp nhiệt đới suy yếu, bão Haiyan sẽ vào biển Đông trong đêm 8/11 với sức gió mạnh cấp 17, giật trên cấp 17.

Đọc tin tại đây

ĐÃ TIÊM LẠI VẮC-XIN "5 TRONG 1" CHO HƠN 200.000 TRẺ

Ngày 7/11, Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết trong tháng 10 đã tiêm lại vắc xin Quinvaxem cho hơn 200.000 trẻ ở 15 địa phương trong cả nước. Có một số trẻ có phản ứng sau tiêm nhưng đều hồi phục bình thường.

CÁN BỘ PHỦ NHẬN VIỆC BỨC CUNG ÔNG CHẤN

{keywords}
Ông Chấn trong những ngày mới được tha tù.


Ngày 6-11, Đại tá Nguyễn Văn Chức, Chánh Văn phòng và là người phát ngôn của Công an tỉnh Bắc Giang, đã có buổi làm việc với PV xung quanh vụ án oan của ông Nguyễn Thanh Chấn.

TRIỆU TẬP CÁC ĐIỀU TRA VIÊN LIÊN QUAN VỤ ÁN OAN

Liên quan đến vụ án oan sai của ông Nguyễn Thanh Chấn, Công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành triệu tập một số điều tra viên.

BÉ 3 TUỔI HỌC TRƯỜNG PHÍ 9 TRIỆU VẪN BỊ ĐÁNH?

“Con đi học về mông lằn dọc ngang vết roi quất. Chúng tôi vô cùng bức xúc khi mỗi tháng đã bỏ ra 9 triệu đồng học phí/ tháng để "mua" sự an tâm mà bé vẫn bị đòn roi như vậy” - chị Huỳnh Thị Nhật Hà phụ huynh bé Trần Anh Minh (3 tuổi), học sinh lớp mầm 4, Trường mầm non Ánh Dương quận 3, TP.HCM) khiếu nại.

Đọc tin tại đây

VẪN VÔ TƯ HÚT MỠ BỤNG SAU VỤ CÁT TƯỜNG

Tại TP.HCM, dù Sở Y tế đã ra sức nhắc nhở: chỉ các bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ hoặc các bệnh viện đa khoa có khoa thẩm mỹ mới được hút mỡ bụng…tuy nhiên thực tế vẫn có tràn lan các thẩm mỹ viện mời chào khách.

Đọc tiếp tại đây

BÀ BA SƯƠNG BỊ "TRANH" CHỨC GIÁM ĐỐC?

Từ khi bà Ba Sương trở lại Nông trường (NT) sông Hậu, đã chỉ ra hàng loạt sai phạm nghiêm trọng của ‘bộ máy’ điều hành cũ. Thế nhưng, vì sao ông Nguyễn Tấn Thanh (nguyên GĐ) lại muốn trở lại nắm quyền điều hành…

GẶP NỮ PGS TRẺ CỦA DÒNG HỌ NGUYỄN LÂN

{keywords}
Các thành viên trong gia đình nữ PGS trẻ nhất 2013.

Nguyễn Ngọc Lưu Ly (sinh năm 1981), nữ PGS trẻ nhất 2013 sinh ra trong gia đình Nguyễn Lân nổi tiếng với nhiều người làm khoa học. Lựa chọn theo nghề giáo với chị đến tự nhiên. Chị cho rằng, mình may mắn khi được công tác tại “nhà trường sư phạm”.

Đọc tiếp tại đây

CAO TỐC DÀI NHẤT VN "TRẦY TRẬT" TIẾN ĐỘ VÌ THẦU NGOẠI

Cao tốc Hà Nội - Lào Cai dự kiến sẽ thông xe vào cuối năm nay. Tuy nhiên, tiến độ dự án hiện còn khá chậm. Công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) vẫn tồn tại không ít khó khăn…

HẾT NHIỆM KỲ VẪN KÝ: SỞ Y TẾ PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM !

Ngày 6/11, Sở Nội vụ Hà Nội đã chỉ định ông Phạm Đức Tài – Trưởng phòng Quản lý Sở ngành trả lời báo chí về việc ông Bùi Cao Sơn – công tác tại Trung tâm Y tế Công nghiệp Hà Nội (thuộc Sở Y tế Hà Nội) hết nhiệm kỳ vẫn ký các văn bản có giá trị pháp lý.

Xem tiếp tại đây

ĐẠI GIA NỢ 1.600 TỶ, THÊM NHIỀU CÁN BỘ NGÂN HÀNG BỊ BẮT

Bỏ ra nước ngoài lẩn trốn vì khoản nợ khủng 1.600 tỷ đồng, đại gia thủy sản Phương Nam - ông Lâm Ngọc Khuân tiếp tục khiến hàng loạt cán bộ ngân hàng ở ĐBSCL bị ‘nhúng chàm’.

LŨ CUỐN PHĂNG 6 XÀ LAN ĐÂM THẲNG VÀO CẦU

Ban Chỉ huy PCLB tỉnh Khánh Hòa đang phải huy động toàn bộ lực lượng, dùng xe cứu hỏa, máy ủi, cáp sắt để kéo 6 xà lan cát bị lũ cuốn tông vào mố cầu Phú Lộc (Diên Khánh, Khánh Hòa).

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: BẮT XE TẢI BIỂN GIẢ CHỞ HÀNG LẬU

Chiếc xe mang BKS giả chở 71 thùng hàng điện tử, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc đã bị các chiến sỹ CSGT Đội 14 - Phòng CSGT CA Hà Nội bắt giữ.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Quan điểm gỡ tội cho ông Chấn cách đây 9 năm

Tại phiên tòa phúc thẩm cách đây 9 năm, luật sư của ông Chấn đã đưa ra quan điểm cho thấy thân chủ của mình bị oan. Tuy nhiên, ý kiến của luật sư chưa được xem xét thấu đáo.  

Án oan 10 năm: Tìm sự thật từ những bất thường

LS bào chữa cho ông Nguyễn Thanh Chấn ở 2 phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm cách đây 10 năm khẳng định: Chứng cứ buộc tội vụ án rất lỏng lẻo, thiếu logic.

KỲ QUẶC

Phát tán ảnh khỏa thân rồi đòi chuộc 400 triệu đồng

Ngày 6/11, thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang cho biết, cơ quan này đang thụ lý giải quyết đơn của chị chị N.T.X.L (36 tuổi, ngụ tại thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, Hậu Giang)

CLIP HOT

Tòa án, Viện kiểm sát nói gì về án oan 10 năm?

Viện trưởng VKSNDTC và Phó Chánh án TANDTC cùng trả lời báo chí bên hành lang QH về vụ ông Nguyễn Thanh Chấn chịu ngồi tù oan sai trong 10 năm.

Bắt "đạo chích" gây ra 30 vụ trộm tại BV Bạch Mai

 Lợi dụng nơi đông người và sơ hở của nhân viên, bệnh nhân và người nhà, nhiều vụ trộm cắp đã xảy ra tại các khu vực bệnh viện...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Người Sài Gòn 'bơi' trên phố
L.Lam (Tổng hợp)