- Điều động 3 trung tướng công an; TP.HCM công bố thưởng Tết cao nhất 583 triệu; Hà Nội tổ chức cho dân tham quan cầu Nhật Tân; Bắt tạm giam đại biểu Quốc hội Châu Thị Thu Nga; Đà Nẵng "trảm’ 5 cơ sở dạy thêm; Hà Hồ: 'Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền'; Phố đi bộ đầu tiên ở Sài Gòn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 8/1.

THỦ TƯỚNG ĐIỀU ĐỘNG 3 TRUNG TƯỚNG CÔNG AN:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký các quyết định điều động 3 cán bộ lãnh đạo Bộ Công an.

Đọc tin tại đây.

GIÀN KHOAN HẢI DƯƠNG 981 DI CHUYỂN TRÊN BIỂN ĐÔNG

Phó phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng xác nhận thông tin này tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều 8/1.

Đọc tin tại đây.

BẮT TẠM GIAM ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI CHÂU THỊ THU NGA

{keywords}
Bà Châu Thị Thu Nga. Ảnh: Minh Thăng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa tiến hành bắt tạm giam bà Châu Thị Thu Nga, Đại biểu Quốc hội, để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

TP.HCM CÔNG BỐ THƯỞNG TẾT CAO NHẤT 583 TRIỆU

Ngày 8/1, Sở LĐ-TB&XH TP.HCM chính thức công bố thông tin về tình hình tiền lương năm 2014 và kế hoạch thưởng Tết năm 2015.

Xem tại đây.

HÀ NỘI TỔ CHỨC CHO DÂN THAM QUAN CẦU NHẬT TÂN

“Trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước là phải tổ chức để người dân có điều kiện lên tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cầu Nhật Tân. Tuy nhiên, việc tổ chức phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh gây mất trật tự ATGT” - ông Nguyễn Xuân Tân - Phó Giám đốc Sở GTVT TP Hà Nội cho VietNamNet biết.

Đọc tại đây.

HÌNH HÀI ĐẦU TIÊN VỀ PHỐ ĐI BỘ Ở SÀI GÒN

Một đoạn đường Lê Thánh Tôn (đoạn từ Đồng Khởi đến Pasteur) dài 220m, rộng 14m đã được đơn vị thi công lát đá với tổng diện tích 3.080m2. Cùng với trục đường chính Nguyễn Huệ, đây sẽ là phố đi bộ đầu tiên ở TPHCM.

Xem tại đây.

PHÁT HIỆN 1 NGƯỜI CHẾT, 5 NGƯỜI HÔN MÊ Ở PHÒNG KARAOKE

Thấy nhóm khách ở trong phòng suốt nhiều giờ đồng hồ, chủ quán bước vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện cả nhóm nằm bất động dưới sàn.

Đọc tin tại đây.

CUỒNG GHEN, CHỒNG SÁT HẠI VỢ CON RỒI UỐNG THUỐC CỎ TỰ TỬ

Chị H. được đưa vào bệnh viện nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng; cháu L. và Hoàng được chuyển viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đọc tiếp tại đây.

ĐÀ NẴNG "TRẢM’ 5 CƠ SỞ DẠY THÊM

Sáng 8/1, Thanh tra Sở GD-ĐT Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt hành chính 5 cơ sở dạy thêm trái phép bất chấp qui định của chính quyền địa phương...

Xem tin tại đây.

GẦN 200 CÔNG NHÂN VÀO VIỆN SAU BỮA TRƯA

Sau giờ ăn trưa, hàng loạt công nhân đột nhiên xuất hiện triệu chứng nôn ói, chóng mặt, đi ngoài và phải nhập viện cấp cứu.

Đọc tin tại đây.

PHÁ CỬA CỨU 12 HÀNH KHÁCH TRÊN CHIẾC XE BỊ TÔNG BẸP DÚM

Khoảng gần 12h ngày 8/1 tại nút giao giữa QL51 với đường Châu Văn Lồng và đường Nguyễn Văn Tỏ (KP. Long Điềm,P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

Xem thông tin tại đây.

TĂNG THUẾ PHÍ ÔTÔ: TAN DẦN GIẤC MƠ XẾ HỘP?

Sở GTVT thành phố Hồ Chí Minh vừa đề xuất áp dụng các biện pháp quản lý phương tiện giao thông cá nhân, nhằm hạn chế ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường... chủ yếu tập trung vào tăng thuế và phí cùng các chế tài giới hạn số lượng sở hữu...

Đọc chi tiết tại đây.

CỔ THỤ BẬT GỐC ĐÈ BẸP XE CSGT, ÙN TẮC NGHIÊM TRỌNG

Sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ tối 7/1 trên quốc lộ 14, đoạn chạy qua địa bàn thôn 16, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) khiến 2 ô tô bị đè bẹp; giao thông bị ách tắc nghiêm trọng nhiều giờ liền...

Xem tại đây.

HÀ HỒ: 'NẾU CÓ LY HÔN CŨNG KHÔNG PHẢI VÌ HẾT TIỀN'

Trong một cuộc trả lời trực tuyến với 1 tờ báo điện tử, khi nhận được câu hỏi về quan hệ với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cho rằng nếu ly hôn cũng không phải vì hết tiền.

Đọc bài tại đây.

THIẾU NỮ BỊ SÁT HẠI, VỨT XÁC XUỐNG HỐ PHI TANG

Bị bố la mắng vì tội ham chơi, Linh lén lấy xe máy của gia đình tìm đến nhà người yêu mới quen qua Facebook xin tá túc. Tại đây, Linh bị người yêu mới quen sát hại vứt xác phi tang và cuỗm luôn chiếc xe máy.

Đọc tin tại đây.

TRỘM ĐỘT NHẬP HÀNG LOẠT TIỆM VÀNG, CỬA HÀNG

Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ cho biết, chỉ riêng 1 trong 2 tiệm vàng bị đột nhập, kẻ gian đã lấy trộm tài sản giá trị khoảng 1 tỷ đồng...

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Tăng Minh Phụng đã chết trong tham vọng làm giàu

 Ai cũng muốn làm giàu nhưng làm giàu không dễ. Tăng Minh Phụng giàu có cả tham vọng lẫn tiềm lực. Nhưng điều gì đã khiến một con người đáng lẽ là anh hùng thành kẻ thất bại đau đớn?

KỲ QUẶC

Đi ‘tân trang' vùng kín, cô gái bị thủng trực tràng

Sau khi làm thu hẹp âm đạo, chị Hoài được tư vấn thêm nên may tầng sinh môn chỉ với giá 3 triệu đồng, phẫu thuật xong thì máu chảy ồ ạt khiến chị bất tỉnh.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình hài tuyến phố đi bộ đầu tiên ở Sài Gòn

M.Anh (tổng hợp)