- BT Quốc phòng: VN chỉ kè kín đảo thuộc chủ quyền; Hà Nội: Tá hỏa phát hiện đôi nam nữ chết tại nhà nghỉ; Hình ảnh lạ vào những ngày nắng nóng ở xứ Nghệ; Người tình 15 năm bất ngờ tiết lộ về Hồ Ngọc Hà; Xe tải băng qua đường ray khi tàu tới, 1 người tử vong; 'Đổi vợ' trong đêm, hai người phụ nữ đều tố cáo bị hiếp dâm...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 1/6.

BT QUỐC PHÒNG: VN CHỈ KÈ KÍN ĐẢO THUỘC CHỦ QUYỀN

Bộ trưởng Quốc phòng khẳng định VN đang đóng quân trên 9 đảo nổi và 12 đảo chìm, hoạt động củng cố các đảo thuộc chủ quyền nhằm đảm bảo an toàn cho quân và dân.

Đọc thêm tại đây

BỘ TRƯỞNG THĂNG: "TÔI CHƯA TỪNG HỎI BẰNG TIẾN SĨ CỦA ANH BÁ"

“Tôi chưa bao giờ hỏi anh Trần Đình Bá anh là tiến sĩ hay không. Bởi vì tôi xem ý kiến của anh Bá như bất kỳ ý kiến của người dân nào...”- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải cho biết.

HÀ NỘI: TÁ HỎA PHÁT HIỆN ĐÔI NAM NỮ CHẾT TẠI NHÀ NGHỈ

{keywords}
Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập xem vụ việc.

Nghe tiếng động mạnh nhiều người vội vàng chạy ra ngoài thì chứng kiến cảnh nam thanh niên chết trên vũng máu. Thấy vậy, nhân viên nhà nghỉ lập tức lên kiểm tra phòng thì phát hiện cô gái đã tử vong.

XE TẢI BĂNG QUA ĐƯỜNG RAY KHI TÀU TỚI, 1 NGƯỜI TỬ VONG

Một chiếc xe tải bất ngờ băng qua đường ray khi tàu hỏa đang đi tới. Vụ tai nạn khiến lái xe tải tử vong…

Đọc tin tại đây

KHÔNG CÔNG NHẬN KẾT QUẢ TRÚNG THẦU 18 TỶ CHĂM CÂY XANH

Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ cho biết, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có văn bản đề nghị không công nhận kết quả trúng thầu gói duy tu cây xanh trên địa bàn quận Bình Thủy mà VietNamNet phản ánh.

NẮNG NÓNG, XE KHÁCH 32 CHỖ VẪN "NHÉT" 59 NGƯỜI

Hàng chục hành khách phải chen chúc, ngồi ghế nhựa thậm chí ngồi trên sàn xe. Quá bức xúc, người dân đã gọi điện qua đường dây nóng của Sở GTVT Nghệ An để ‘cầu cứu’.

Đọc tin tại đây

LỜI KHAI KẺ GÂY RA VỤ ÁN MẠNG RÚNG ĐỘNG HƯNG YÊN

Bị di lý từ Đồng Nai về Hưng Yên vào rạng sáng 1/6, Dũng tỏ thái độ bình thản. Lý giải cho hành vi dã man của mình, hắn đổ lỗi cho việc bà Hồng không trả tiền, lại thách thức khiến hắn điên tiết.

Xem đầy đủ tại đây

NGƯỜI TÌNH 15 NĂM BẤT NGỜ TIẾT LỘ VỀ HỒ NGỌC HÀ

{keywords}
Hà Hồ và chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng

"Số phận của Hà là vậy, chẳng bao giờ Hà được hưởng một tình yêu suôn sẻ, luôn luôn phải có những sự cố đi kèm".

Xem chi tiết tại đây

NGHI ÁN ĐÁNH GHEN KINH HOÀNG, 1 PHỤ NỮ BỊ CỨA CỔ CHẾT

Sau vụ ẩu đả nghiêm trọng, một phụ nữ tử vong tại hiện trường với vết cắt ở cổ. Một phụ nữ khác rơi xuống suối ở độ cao chừng 5m được chở đến bệnh viện trong trạng thái bất tỉnh.

Xem tin tại đây

HÓNG MÁT TRÊN CẦU NHẬT TÂN, 4 NGƯỜI BỊ TAXI TÔNG GỤC

Tránh xe đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân, chiếc taxi đâm trúng 4 xe máy dừng đỗ làn trong cùng. Một người gãy chân, 3 người khác bị thương.

Xem đầy đủ tại đây

KẺ LÀM CÔNG HÃM HIẾP CẢ HAI BÉ GÁI CON ÔNG CHỦ

Được hai bé gái con chủ nhà yêu quý, Phong đã lợi dụng sự non nớt của nạn nhân để giở trò đồi bại.

Đọc chi tiết tại đây

"ĐỔI VỢ" TRONG ĐÊM. HAI NGƯỜI PHỤ NỮ ĐỀU TỐ CÁO BỊ HIẾP DÂM

Sau những chầu rượu say mèm, hai người đàn ông hứng chí đồng ý "đổi vợ" cho nhau. Tuy nhiên, sau khi thực hiện, cả hai bà vợ của họ đều đồng loạt làm đơn tố cáo bị hiếp dâm.

Đọc thêm tại đây

NGỦ QUÊN QUÁ BẾN, KHÁCH ĐÂM THỦNG BỤNG PHỤ XE BUÝT

Một người đàn ông mua vé xe buýt chặng TP. Hà Tĩnh – TX. Hồng Lĩnh nhưng do ngủ quên nên đến trạm thu phí Bến Thủy (TP. Vinh, Nghệ An) mới biết. Khi nhân viên bán vé giải thích thì hành khách này rút dao đâm khiến anh này đổ gục.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Đám cưới lịch sử ở Rào Tre

 Nếu lên với Rào Tre, nếu chứng kiến những câu chuyện mang đậm tính nhân văn ở nơi này mới thấy rằng, với người Chứt, không có con đường cùng và cũng không có con đường nào bằng phẳng cả.

Nữ diễn viên Việt có nhiều cảnh nóng nhất

 Hồng Ánh có lẽ là diễn viên đóng nhiều cảnh nóng nhất và những cảnh sex của cô đều được đánh giá là chất lượng, không quá lố lăng câu khách.

Cường đôla: Nổi tiếng hơn sao vẫn chưa thoát bóng mẹ

 Nổi tiếng trong showbiz và tham gia những thú chơi thượng lưu nhưng tại DN gia đình, thiếu gia Nguyễn Quốc Cường dường như chưa thể hiện được mình. 

CLIP HOT

Hà Nội: Nổ lớn trước cao ốc, dân tháo chạy

 Hai tiếng nổ lớn kèm theo nhiều tia lửa sáng rực rơi từ cao ốc trên đường Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến nhiều người đi đường sợ hãi, bỏ chạy.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh lạ vào những ngày nắng nóng ở xứ Nghệ

Lê Lan