- Bộ trưởng nhận trách nhiệm về bất cập trong xét tuyển ĐH; Người Việt dùng sừng tê giác nhiều nhất thế giới; Giết vợ rồi đi cả ngàn km về quê chém chết tình địch; Trở lại Cống Rộc trước ngày Đoàn Văn Vươn được đặc xá; Hòa nhạc Điều còn mãi được quan tâm đặc biệt; ĐH Kinh tế Quốc dân nói về phút 89 không ngờ... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/8.

BỘ TRƯỞNG NHẬN TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT CẬP TRONG XÉT TUYỂN ĐH

Chiều 21/8, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã nghe lãnh đạo Bộ GD-ĐT báo cáo về tình hình xét tuyển ĐH đợt 1 và hướng giải quyết cho đợt 2. Tham gia cuộc họp có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin & Truyền thông.

Xem tại đây.

HÒA NHẠC ĐIỀU CÒN MÃI ĐƯỢC QUAN TÂM ĐẶC BIỆT

Sau 1 năm gián đoạn, hòa nhạc Điều còn mãi đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và giới truyền thông. Hiếm có một buổi họp báo về hòa nhạc chính thống nào lại nhận được nhiều câu hỏi như vậy.

Đọc chi tiết tại đây.

GIẾT VỢ RỒI ĐI CẢ NGÀN KM VỀ QUÊ CHÉM CHẾT TÌNH ĐỊCH

{keywords}
Đối tượng Trần Đình Thịnh tại cơ quan công an

Khai với Cơ quan CSĐT, Trần Đình Thịnh cho biết sau khi ra tay sát hại vợ tại một nhà nghỉ trên đường An Phú, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương như VietNamNet đã đưa tin, nghi phạm tiếp tục di chuyển ra quê và đến tối 20/8, y xông vào nhà chém người đàn ông nghi là tình địch của vợ khiến nạn nhân gần đứt lìa cổ, tử vong…

TRỞ LẠI CỐNG RỘC TRƯỚC NGÀY ĐOÀN VĂN VƯƠN ĐƯỢC ĐẶC XÁ

Tin Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý được đặc xá trước thời hạn do cải tạo tốt giống như một cơn gió mát lành mang tới Cống Rộc, nơi hai người phụ nữ khắc khoải đợi chờ…

Đọc bài tại đây.

NGƯỜI VIỆT DÙNG SỪNG TÊ GIÁC NHIỀU NHẤT THẾ GIỚI

Việt Nam là thị trường tiêu thụ sừng tê giác lớn nhất thế giới, người Việt săn lùng sừng tê bằng mọi cách vì tin vào tác dụng chữa ung thư trong khi đến nay chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh điều này.

Xem tiếp tại đây.

ĐH KINH TẾ QUỐC DÂN NÓI VỀ PHÚT 89 KHÔNG NGỜ

"Chỉ riêng ngày cuối, lượng hồ sơ "giao dịch" của thí sinh đã bằng tất cả những ngày trước đó cộng lại. Cá biệt có em rút, nộp và thay đổi nguyện vọng đến 4-5 lần" - Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết sáng 21/8.

Đọc chi tiết tại đây.

THỦ TƯỚNG YÊU CẦU BẢO ĐẢM ATGT DỊP 2/9 VÀ NĂM HỌC MỚI

Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện yêu cầu các Bộ ngành và địa phương tăng cường các giảm pháp đảm bảo ATGT trong dịp Quốc khánh và năm học mới.

Đọc tin tại đây.

PHÁT HIỆN HƠN 1 TẤN KIM TIÊM, VỎ THUỐC DƯỚI SUỐI

Vào khoảng 14h ngày 21/8, người dân sinh sống tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã phát hiện 20 bao đựng chất thải nguy hại trên dòng suối Linh thuộc khu phố 3 phường Long Bình.

Đọc tin tại đây.

HƠN MỘT TỶ ĐỒNG GIẤU NHỮNG CHỖ NÀO TRONG XE AIR BLADE

Sau khi phát hiện tiền trong cốp chiếc xe tay ga bị bỏ lại bên đường, cảnh sát gọi thợ vào tháo các chi tiết nhựa đã phát hiện thêm nhiều hốc chứa tiền bí mật.

Đọc tin tại đây.

ĐIỂM CHUẨN CHÍNH THỨC CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Ngay sau khi khóa sổ nhận hồ sơ xét tuyển ĐH đợt 1, nhiều trường ĐH bắt đầu công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng 1.

Xem chi tiết tại đây.

HƠN 1.500 KHÁCH CỦA VIETJET BỊ TỪ CHỐI NHẬP CẢNH VÀO SINGAPORE

Vietjet đề nghị cơ quan xuất nhập cảnh Singapore xử lý trong thời gian ngắn nhất để hành khách kịp quay về VN.

Xem tin tại đây.

SÀ LAN TRĂM TẤN ĐỨT NEO, ĐÂM VỠ GẦM CẦU

{keywords}

Nước kênh đang dâng cao, một chiếc sà lan chứa đầy bùn bị đứt neo đã trôi về phía thượng lưu đập vào gầm cầu và dính chặt vào đó...

Xem tin tại đây.

GIANG HỒ DỌA CHÉM NHÂN VIÊN TRẠM CÂN

Một thanh niên đi xe mô tô dừng xe phía trước trạm cân tải trọng Bình Thuận không tắt máy xe và bước vào khu vực kỹ thuật của trạm cân. Nam thanh niên này chỉ tay vào mặt nhân viên kỹ thuật của Trạm cân đe dọa sẽ “xử chém” nếu Trạm cân bắt xe quá tải, quá khổ, rồi ra xe máy bỏ đi.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Cô gái hóa bà lão và ước mơ làm mẹ dở dang

Chị Phượng mong sớm hết bệnh để làm đám cưới và sinh con cho chồng, thiếu phụ cũng muốn được làm thợ may. Song, mọi điều ước nay đã vĩnh viễn không trở thành sự thật. 

KỲ QUẶC

Thuê xe 115 đi 350km... rút - nộp hồ sơ cho con vào đại học

Trong hành trình “vật vã” nộp – rút - nộp hồ sơ vào đại học, một phụ huynh ở TP. Hà Tĩnh đã phải thuê xe cấp cứu 115 từ Hà Tĩnh ra Hà Nội để nộp hồ sơ vào đại học cho con mình.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Trở lại Cống Rộc trước ngày Đoàn Văn Vươn được đặc xá

CLIP HOT

Bộ trưởng nhận trách nhiệm về bất cập trong xét tuyển ĐH

Chiều 21/8, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có buổi làm việc với lãnh đạo Bộ GD-ĐT xung quanh những thay đổi trong kỳ xét tuyển đại học, cao đẳng đợt 1.

M.Anh (tổng hợp)