- Thắt chặt an ninh sân bay, bệnh viện đón ông Bá Thanh; Ban Nội chính vào cuộc vụ tử tù Hồ Duy Hải; Siêu xe mui trần mạ vàng của đại gia 9x Hải Phòng; Bổ nhiệm tân TGĐ Ban quản lý dự án đường sắt; Thưởng Tết cao nhất 457 triệu đồng/người; Mang quan tài chống đối cưỡng chế thu hồi đất... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 6/1.

BAN NỘI CHÍNH VÀO CUỘC VỤ TỬ TÙ HỒ DUY HẢI

Ban Nội chính TƯ sẽ tham gia xem xét vụ tử tù Hồ Duy Hải vì là cơ quan có thể có nhiều ý kiến của nhân dân, nhiều thông tin giúp đỡ các cơ quan tư pháp xem xét một cách toàn diện.

Đọc tin tại đây.

THẮT CHẶT AN NINH SÂN BAY, BỆNH VIỆN ĐÓN ÔNG BÁ THANH

Sáng 6/1, mặc dù chưa có lịch chính thức về chuyên cơ y tế đưa ông Nguyễn Bá Thanh về, tuy nhiên an ninh trong khu vực sân bay quốc tế Đà Nẵng đã được siết chặt...

SIÊU XE MUI TRẦN MẠ VÀNG CỦA ĐẠI GIA 9X HẢI PHÒNG

{keywords}
Hình ảnh chiếc xe mạ vàng đang gây xôn xao cộng đồng xe cộ

Bộ ảnh gây choáng về siêu xe Lexus mui trần, mạ vàng sáng choang đang gây xôn xao cộng đồng xe pháo sau khi được đăng tải.

Xem tại đây.

BỔ NHIỆM TÂN TGĐ BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT

Sáng 6/1, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã có quyết định bổ nhiệm ông Lê Kim Thành - Phó TGĐ Tổng công ty Đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) sang làm Tổng giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt.

Đọc tin tại đây.

XĂNG TIẾP TỤC GIẢM 310 ĐỒNG/LÍT

Mở màn năm 2015, giá xăng dầu tiếp tục giảm, nhưng chỉ với biên độ rất nhẹ từ 200-360 đồng/lít,kg. Dư địa giảm giá phần lớn phải nhường lại cho ngân sách với việc tăng mạnh thuế đạt mức 30-35%.

Xem tin tại đây.

THƯỞNG TẾT CAO NHẤT 457 TRIỆU ĐỒNG/NGƯỜI

Dù còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, thế nhưng nhiều Khu công nghiệp (KCN), Khu chế xuất (KCX) tại TP.HCM đã công bố mức thưởng Tết cho công nhân, người lao động.

Xem tiếp tại đây.

LẠI MỘT SẢN PHỤ TỬ VONG SAU MỔ ĐẺ

Thai phụ được chỉ định mổ đẻ, kết thúc ca mổ được đánh giá là thành công, nhưng sau đó nạn nhân bắt đầu có biểu hiện đau dữ dội ở phần bụng dưới, rồi tử vong ngay sau đó.

Đọc bài tại đây.

VÌ SAO TỘI PHẠM NGUY HIỂM ĐƯỢC DI LÝ BẰNG MÁY BAY?

Có trường hợp, khi di lý bằng ôtô khách, đến trạm dừng chân để ăn uống tội phạm đã bỏ trốn. Còn khi đi tàu hỏa, tội phạm có thể mạo hiểm lao xuống đường ray.

Xem tiếp tại đây.

MANG QUAN TÀI CHỐNG ĐỐI CƯỠNG CHẾ THU HỒI ĐẤT

Chiều 6/1, nhiều người dân đã dùng quan tài ngăn cản lực lượng cưỡng chế, thu hồi đất ở thị trấn Cây Dương (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Đã có ít nhất 8 người bị đưa về trụ sở công an.

Đọc bài tại đây.

QUYẾT ĐỊNH 'LẠ' ĐẨY GIÁO VIÊN 'DỞ KHÓC, DỞ CƯỜI'

Quyết định thay đổi cách chấm thi giáo viên ở Vĩnh Phúc được đưa ra sau khi thí sinh đã thi xong khiến nhiều ứng viên từ đỗ thành trượt. Vì sao Vĩnh Phúc lại có quyết định đột ngột ở phút chót như vậy?

Xem tiếp tại đây.

TẠI SAO NHIỀU VỤ NHẢY LẦU XẢY RA Ở BỆNH VIỆN?

Camera giám sát của Bệnh viện Chợ Rẫy ghi nhận cả hai nạn nhân trong vụ nhảy lầu mới nhất không có thân nhân hoặc là bệnh nhân tại bệnh viện.

Đọc tiếp tại đây.

THAI PHỤ CÙNG CHỒNG, CON TỬ VONG SAU CÚ TÔNG CỦA ÔTÔ

Cú tông xe khiến anh Phước và chị Thúy tử vong tại chỗ. Hai con trai của anh chị một tử vong trên đường cấp cứu, một bị thương nặng.

Xem tin tại đây.

THU GIỮ ỐC 'LẠ' KHIẾN 3 NGƯỜI ĂN XONG TỬ VONG

Sau khi các ngư dân mang loài ốc "lạ" khiến 3 người ăn rồi tử vong từ Hà Tĩnh về, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) Thanh Hóa đã tới thu giữ và gửi ra Cục ATVSTP để làm rõ loài ốc này cùng độc tính của nó.

Xem tin tại đây.

SIÊU MẪU LAN KHUÊ ĐĂNG QUANG HOA KHÔI ÁO DÀI 2014

{keywords}

Với phong thái tự tin, khuôn mặt cá tính, Lan Khuê – cô gái từng giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014. Với chiến thắng này, người đẹp sẽ nhận giải thưởng 1,1 tỉ đồng và đại diện Việt Nam đi so tài ở cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015.

Xem tại đây.

ĂN XIN VẪN TRÀN LAN TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM

Ngày 28/12/2014, TP.HCM đã ra quân tập trung người ăn xin, lang thang không nơi cư trú. Tuy nhiên sau một tuần thực thi chỉ đạo của UBND TP.HCM, tình trạng người ăn xin, không nơi cư trú vẫn tràn lan trên phố.

Xem tiếp tại đây.

DÀN CẢNH MÓC TÚI NGAY TIỆM VÀNG Ở SÀI GÒN

Nhân viên tiệm vàng khi đi lấy tiền cho chủ quay về thì bị nhóm đối tượng dàn cảnh móc túi ngay trước cửa tiệm.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Con đường vươn lên vị trí ‘ông trùm’ của Tàng Keangnam

Từ chỗ chỉ vận chuyển thuê ma túy, Tàng Keangnam đã vươn lên vị trí “ông trùm” khét tiếng. Chặng đường đó anh ta đã mua chuộc nhiều cán bộ và reo rắc biết bao “cái chết trắng”.

KỲ QUẶC

Đấu giá 5 tỷ mua siêu cây 120 tuổi chơi Tết

Một cây cảnh có tuổi đời 120 năm ở ngoại thành Hà Nội đang được nhiều người thi nhau "đấu giá" lên đến 5 tỷ đồng nhưng ông chủ vẫn không gật đầu.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Bất ngờ về 'áo mới' của tòa nhà gần 130 tuổi

M.Anh (tổng hợp)