thương hiệu

Cập nhập tin tức thương hiệu

50 thương hiệu lớn nhất Việt Nam chưa bằng 1/2 thương hiệu Malaysia

Giá trị thương hiệu Vinamilk + FPT + Viettel + Thế Giới Di Động... chưa bằng nửa giá trị một thương hiệu của Malaysia.

Ông Trầm Bê còn lại những gì?

Trước khi đến với lĩnh vực ngân hàng, ông Bê đã có hơn 20 năm kinh doanh trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh lâm sản, chiếu xạ thực phẩm, bệnh viện và bất động sản.

Ôtô sang tiền tỷ đổ bộ chào hàng dân giàu Hà Nội

Một cuộc trình diễn các loại  ô tô nhập khẩu tiền tỷ để lấy lòng khách Hà Nội lắm tiền.

Ôtô Ấn Độ 100 triệu, sự thật khiến dân Việt không dám mua

Giá một chiếc ôtô 100 triệu thật hấp dẫn nhưng khi biết nó không có túi khí, điều hoà, giải trí LCD... liệu người Việt có dám bỏ tiền mua sản phẩm giá rẻ này.

Tai bay vạ gió, lôi nhau ra tòa chỉ vì trùng tên

Từ trước đến nay, các công ty kinh doanh trùng tên nhau không phải là hiếm và nó đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười cho doanh nghiệp.

Phá xưởng sản xuất kính ô tô giả, gắn thương hiệu nổi tiếng

Công an xác định, công ty Minh Hoàng đã sản xuất kính chắn gió ô tô giả hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và bán ra thị trường với giá rẻ hơn gấp nhiều lần so với hàng hiệu.

Ngọt ngào với 10 thương hiệu cupcake “huyền thoại” của thủ đô London

Ghé thăm thủ đô London nổi tiếng của nước Anh, bạn không nên bỏ qua những cửa hàng bánh cupcake huyền thoại của nhiều người dân trong thành phố.

Tâm sự lão ông 82 tuổi cha đẻ bánh trung thu Bảo Phương

Liên quan đến việc cơ quan chức năng kiểm tra, nhắc nhở cơ sở sản xuất bánh trung thu Bảo Phương kinh doanh không đúng địa điểm, người “khai sinh” ra thương hiệu này đã chính thức lên tiếng.

Giành ngôi quán quân, 5 game thủ Đột Kích “ẵm” trọn 200 triệu

(GameSao) - Giành được vị trí quán quân, 5 chàng trai đã đem về “kho phần thưởng” của mình thêm 100 triệu, nâng tổng số tiền họ giành được trong chưa đầy 2 tháng lên con số 200 triệu đồng.

Hoành tráng siêu xe cũ: Đẳng cấp thấp của đại gia Việt

Mua xe cũ, xe không chính hãng, chắc chắn không bao giờ được hưởng những chế độ và trải nghiệm tốt nhất, qua đó thể hiện đẳng cấp thấp trong chuyện chơi xe.

Gạo Việt Nam đã thua Thái Lan và Campuchia

"Gạo VN có chất lượng thấp hơn so với gạo Thái Lan và Campuchia do người nông dân VN sử dụng các giống canh tác ngắn ngày. 2  nước trên chủ yếu là gạo một vụ, chất lượng ngon, an toàn và giá cả cạnh tranh hơn".

gMO vui nhộn theo phiên bản Cá lớn nuốt cá bé: Fishy Bits

Fishy Bits là sự pha trộn tuyệt vời giữa hai trò chơi đình đám một thời là Feeding Frenzy và Flappy Bird chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi.

5 "di sản" Satoru Iwata đã để lại cho Nintendo

Sự ra đi của Satoru Iwata không chỉ để lại nhiều nuối tiếc trong cộng đồng những người mê game.

CEO Summit 2015: Thương hiệu số và marketing thế hệ mới

Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015 2015 với sự thuyết giảng của thầy “phù thủy thương hiệu”, Giáo sư John. A. Quelch, Giáo sư Đại học Harvard.

Universal cán cột mốc lịch sử 3 tỷ USD nhờ Jurassic World và Minions

Minions vàng chóe vừa giúp "ông lớn” Universal cán đích 3 tỷ USD doanh thu và biến 2015 trở thành năm có doanh thu cao nhất trong lịch sử hãng phim.

Khác biệt hoá thương hiệu khi coi khách hàng là vợ

Khác biệt một thương hiệu giống như một chàng trai đi tán gái. Chàng trai là thương hiệu. Cô gái là khách hàng.

Valve "cảnh báo" Steam Machine đang cháy hàng

Một bước khởi đầu thuận lợi cho loại PC chuyên chơi game Steam Machine của người khổng lồ Valve.

Steins Gate 0 sẽ phát hành vào ngày 19/11

Steins Gate 0 gần như chắc chắn sẽ được chuyển thể sang tiếng Anh và phát hành ở thị trường Mỹ sau đó.

Dân Việt chuyển dần từ bia hơi vỉa hè sang bia lon ngoại?

Đang có chuyển đổi tiêu dùng bia ở Việt Nam, khi sản lượng bia hơi giảm nhẹ, bia chai tăng khá còn bia lon tăng rất mạnh.

ChinaJoy 2015: Mong chờ sự thay đổi

(GameSao) - ChinaJoy những năm trở lại đây thay vì chú trọng đến các sản phẩm, các dự án chất lượng và được đầu tư kỹ càng thì thay vào đó lại chuyển sự chú ý sang những cô nàng show girl nóng bỏng để tìm những bức ảnh hớ hênh, lộ nội y của họ. Cũng phải thôi, khi mà ở những hội chợ lần trước vẫn chưa có quy định về cách ăn mặc thì những cô nàng này lại có dịp để "khoe da thịt" và giới hâm mộ lại có dịp được "rửa mắt".