Hàng ngàn người với niềm thương tiếc vô hạn đã nghiêng mình tiễn biệt AHLĐ Đặng Văn Thân về với đất mẹ Bến Tre. 
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đọc điếu văn tiễn biệt. Hơn 50 năm tham gia hoạt động cách mạng, AHLĐ Đặng Văn Thân đã trải qua nhiều vị trí công tác trong ngành Bưu điện. Ông là cán bộ lãnh đạo cấp cao có lối sống liêm khiết, khiêm tốn, giản dị, trong sáng, trung thành và chấp hành tuyệt đối sự lãnh đạo của Đảng, suốt đời luôn tâm huyết, tận tụy, kiên quyết, dám làm, dám chịu trách nhiệm.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo ngành TT&TT và hàng ngàn người đã thắp nén nhang tiễn biệt ông.  Các đồng chí, đồng nghiệp của AHLĐ Đặng Văn Thân hứa luôn đoàn kết nhất trí xây dựng ngành TT&TT ngày càng phát triển, vững mạnh, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ mà toàn Đảng và Nhà nước giao phó, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới đất nước.
Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải thắp nén nhang tiễn biệt ông Ba Thân.
Nhiều cán bộ, công nhân viên trong ngành TT&TT cũng đã đến tiễn biệt Anh hùng Lao động Đặng Văn Thân và chia buồn cùng gia đình.
Các lãnh đạo ngành TT&TT tiễn biệt ông Ba Thân. Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, toàn ngành sẽ nguyện noi gương, tiếp bước “tinh thần Ba Thân” xây dựng ngành ngày càng phát triển, vững mạnh. “Tinh thần Ba Thân” đã đưa ngành Bưu điện trở thành một trong những ngành đi đầu trong sự nghiệp đổi mới, nâng cao vị thế của ngành trên trường quốc tế. 
Những đóng góp lớn lao của ông Ba Thân đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập Hạng nhất, Huân chương Lao động Hạng nhất; Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và nhiều huân, huy chương cao quý khác. Trong ảnh: Gia quyến, người thân đưa ông về với đất mẹ.