MU gia nhập cuộc đua giành Mason Mount

ESPN đưa tin, MU là một trong những đội bóng thể hiện sự quan tâm đến Mason Mount, người gặp trở ngại trong quá trình gia hạn hợp đồng với Chelsea.

MU có ý định lấy Mason Mount

Hợp đồng của Mount với Chelsea còn thời hạn đến 2024. "The Blues" không chấp nhận yêu cầu tăng lương từ 80.000 lên 250.000 bảng/tuần của cầu thủ 24 tuổi.

Phong độ của Mount sa sút trong thời gian gần đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea không đồng ý trả lương cao.

MU sẵn sàng đón Mount về sân Old Trafford trong mùa hè năm nay để tăng thêm chiều sâu đội hình đua tranh trên mọi mặt trận.

Ngoài MU, hai đại diện khác của bóng đá Anh là Man City và Liverpool đều muốn có sự phục vụ của Mount. Từ Tây Ban Nha, Atletico cũng đang theo đuổi tuyển thủ Anh.

Man City muốn lấy Declan Rice

Bất chấp cáo buộc gian lận từ Premier League, Man City vẫn triển khai kế hoạch kích hoạt thương vụ "bom tấn" chuyển nhượng Declan Rice.

Man City muốn có Declan Rice

Man City nhiều khả năng chia tay Ilkay Gundogan và Bernardo Silva trong mùa hè năm nay. Cả hai đều được Barcelona liên hệ. Riêng người sau cũng là mục tiêu yêu thích của PSG.

Pep Guardiola cần gương mặt chất lượng để bổ sung cho tuyến giữa và Declan Rice là lựa chọn được đánh giá cao.

Gần đây, Arsenal được cho là sẵn sàng phá kỷ lục ở bóng đá Anh để lấy ngôi sao của West Ham. Chelsea, MU và Liverpool là các đội khác cũng cạnh tranh giành chữ ký của Rice.

Man City có tham vọng xây dựng đội hình mới cho tương lai lâu dài với cặp tiền vệ trung tâm hàng đầu của đội tuyển Anh, Declan Rice và Kalvin Phillips.

Bayern Munich hỏi mua Ziyech

Các quan chức Bayern Munich vừa liên hệ với Chelsea để thảo luận mua Hakim Ziyech, cầu thủ bóng đá quốc tế người Maroc.

Bayern đàm phán lấy Ziyech

Không được xem trọng ở Chelsea nhưng Ziyech vẫn là mục tiêu của nhiều CLB lớn ở châu Âu.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Ziyech tiến gần đến việc ký hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, Chelsea gửi tài liệu sai đến 3 lần cho đội bóng thủ đô Paris, khiến thương vụ đổ bể.

Ziyech là thủ lĩnh Maroc làm nên bất ngờ với thành tích vào bán kết World Cup 2022. Anh quyết định rời Stamford Bridge khi mùa giải kết thúc.

Bayern Munich hy vọng đàm phán Ziyech với giá 20 triệu euro, bằng một nửa khoản tiền Chelsea từng bỏ ra để lấy anh từ Ajax.